Lắp máy lạnh âm trần cho văn phòng làm việc tại Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 23/04/2021 - 07:29 AM

Lắp máy lạnh âm trần cho văn phòng làm việc tại Bà Rịa Vũng Tàu
Máy lạnh âm trần ngày nay khá phổ biến không chỉ được lắp trong các tòa nhà cao tầng có không gian lớn mà thậm chí các căn bộ, biệt thự, nhà phố cũng đã bắt đầu lắp đặt hệ thống trung tâm thay thế cho cục bộ bởi những công nghệ hiện đại và giá trị thẩm mỹ cao của nó.

Tuy nhiên để lắp đặt một hệ thống Máy lạnh âm trần cho văn phòng làm việc thì chi phí đầu tư ban đầu luôn là vấn khiến các nhà đầu tư khá đau đầu và quan ngại. Chi phí đầu tư bao gồm 3 hạn mục:

Báo giá chi phí lắp đặt máy lạnh trung tâm VRV và VRF

Những chi phí này cao hay thấp tùy vào vị thế - không gian lắp đặt và những yêu cầu của chủ đầu tư. Ban đầu tuy chi phí này khá cao nhưng về lâu dài đầu tư hệ thống này dường như tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Có thể tham khảo thêm bài viết So sánh phương án đầu tư hệ thống máy lạnh trung tâm VRV và cục bộ 

Lắp máy lạnh âm trần cho văn phòng làm việc tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Tại sao nên chọn CÔNG TY HUY BẢO BÁO GIÁ VÀ THI CÔNG?

- Về tư vấn thiết kế: Chúng tôi thiết kế miễn phí hệ thống máy lạnh trung tâm theo tiêu chuẩn xanh và theo tiêu chuẩn hãng

- Về nhân lực: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp, kỹ sư điện lạnh có kinh nghiệm, giám sát quá trình thi công chặt chẽ.

- Về giá cả: Hệ thống máy lạnh trung tâm nhập trực tiếp chính hãng Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Toshiba,…cùng Đội ngũ thi công có sẵn KHÔNG QUA TRUNG GIAN nên báo giá máy lạnh trung tâm rất tốt và cạnh tranh so với thị trường.

- Về kinh nghiệm: Huy Bảo tự hào là đơn vị thi công chuyên nghiệp uy tín đã lắp đặt nhiều công trình thi công trong TP.HCM và các tỉnh lân cận. Sự hài lòng của khách hàng là phương châm hoạt động của công ty.

Vậy làm sao để được hỗ trợ thiết kế và báo giá máy lạnh trung tâm tốt nhất?

Để nhận được bảng báo giá nhanh nhất, khi liên hệ vui lòng cung cấp chúng tôi những thông tin sau:

Trường hợp 1: Khi đã có bảng vẽ thiết kế máy lạnh hoặc khối lượng thiết bị, vật tư chi tiết nhưng chưa chọn được nhà thầu phù hợp hãy gửi cho Huy Bảo. Chúng tôi sẽ gửi lại mức giá cạnh tranh nhất cho bạn so sánh.
Trường hợp 2: Khi chưa có bản vẽ và cần tư vấn thiết kế thêm, vui lòng cung cấp bản vẽ thiết kế mặt bằng chi tiết bằng autocad (tốt nhất) hoặc pdf, chúng tôi sẽ tư vấn phương án phù hợp và báo giá tốt nhất cho bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu khảo sát, tư vấn, thiết kế, báo giá lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm cho văn phòng làm việc, xin vui lòng liên hệ

 ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952

Zalo