Lắp máy lạnh âm trần tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 04/05/2021 - 07:24 AM

Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần
Máy lạnh âm trần (cassette ) là dòng máy lạnh được gắn trên la phông trần nhà với phần quạt thổi tỏa ra 4 hướng hoặc thổi tròn 360 độ giúp làm mát toàn bộ không gian của cả căn phòng. Phần máy được lắp đặt ẩn sau la phông tạo cảm giác gọn gàng không cồng kềnh vướng chổ từ đó mang đến sự thoáng đãng mát mẻ và nét mỹ quan cho công trình.

Máy lạnh âm trần được trang bị công nghệ làm mát nhanh, thiết kế gọn gàng âm vào trần không chiếm quá nhiều diện tích như các loại máy lạnh khác giúp bạn tiết kiệm không gian, công suất lại lớn vì thế rất thích hợp lắp đặt máy lạnh âm trần cho những nơi sang trọng như showroom, phòng họp, hội nghị tiệc cưới, nhà hàng, quán bar......Máy lạnh âm trần cho phòng họp

Cách lắp máy lạnh âm trần cassette đúng cách
Lắp dàn nóng máy lạnh cần phải xem hướng gió, chọn nơi lắp cục nóng thoáng mát là cách tốt nhất để tăng tuổi thọ của máy lạnh, và tiết kiệm điện.
Chọn vị trí đặt cục nóng không quá cao để dễ cho việc kiểm tra và bảo trì máy lạnh khi có hư hỏng xảy ra.
Ống đồng tiêu chuẩn cho máy 1 HP là 6,35x 9,52 mm, với 1.5 – 2 HP là 6,35x 12,7 mm, với 2,5 HP là 6,35x15,8mm, với 4HP là 9,52x19,05 mm, với 5HP là 12.7X19,05 mm....
Ống đồng để nối giừa dàn nóng và dàn lạnh dài tối đa từ 15 – 30 mét, nếu dài hơn sẽ ảnh hướng đến công suất hoạt động của máy lạnh, làm máy nén (block) mau hư.
Cục nóng không nên đặt quá cao so với dàn lạnh cao tôi đa là 15- 17 mét.
Dây điện đúng chuẩn cho máy lạnh 1 -1,5 HP là CV1,5 , đối với 2 HP trở lên là CV2.5... máy 5HP dây CV4.0.
Dàn lạnh phải được treo chắc chắn bằng 4 cây ty treo dưới trần tránh bị rung, nghiêng.
Dàn lạnh phải được đặt nơi thoáng nhất trong phòng tránh có vật cản làm hơi lạnh không thể lưu thông.
Không nên đặt các thiết bị điện tử như tivi, máy tính dưới dàn lạnh, có thể bị nhiễu nước làm hư hỏng thiết bị.
Lắp đường ông thoát nước của máy âm trần phải đúng cao độ từ bơm nước ngưng ra và thật dốc xuống đường thoát nước chính để tránh chảy nước ngược lại vào phòng. 

Lắp máy lạnh âm trần tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần
– Thiết kế kiểu mặt vuông với phần máy được âm vào la phông hay tường, đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời tiết kiệm được không gian căn phòng.

– Công nghệ tự động làm mát nhanh cũng là ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần, thường có đến 4 cửa thổi gió (diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát bao trùm cả căn phòng ở của bạn.

– Máy lạnh âm trần thường có hai bộ phận cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng. Điều khiển của máy giúp người dùng có thể tùy chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi.

– Dễ dàng vệ sinh, lau chùi nên bạn đừng lo lắng sợ điều hòa không mát vì làm việc vệ sinh làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy

– Ưu điểm lớn nhất vẫn là thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích.

Vì những ưu điểm trên: gọn gàng không cồng kềnh vướng víu, làm mát cả gian phòng,… nên rất phù hợp lắp đặt máy lạnh âm trần cho showroom, phòng họp, hội nghị tiệc cưới,… Những nơi không gian rộng lớn sang trọng, khu vực đông đúc, đông người cần công suất lớn.
Máy lạnh âm trần được lắp đặt trong spa tạo hơi mát bao trùm cả gian phòng làm cho khách hàng cảm thấy
thư giãn, dễ chịu

Trung tâm Dịch vụ Cơ Điện - Điện lạnh Huy Bảo là một trong những nhà thầu thiết kế, lắp đặt máy lạnh âm trần có kinh nghiệm và được nhiều khách hàng tín nhiệm.

Huy Bảo chuyên thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí, hệ thống lạnh trung tâm, lắp đặt, bảo trì, vệ sinh và khắc phục sự cố Chiller, sửa chữa hệ thống lạnh trung tâm, khắc phục, sửa chữa sự cố động sương…

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thi công, lắp đặt, vệ sinh bảo trì máy lạnh âm trần của Huy Bảo ?

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7.

- Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tâm, trình độ tay nghề cao.

- Có mặt xử lý cho Khách hàng trong vòng 30 phút (trong nội thành TP. Vũng Tàu).

- Báo giá chính xác, cam kết giá rẻ nhất trong thị trường. 

 HUY BẢO - LUÔN MANG NHỮNG GÌ TỐT NHẤT ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG

TRUNG TÂM DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Chức năng chính: Cung cấp dịch vụ bảo trì, lắp đặt, sửa chữa chuyên nghiệp trọn gói cho gia đình, doanh nghiệp, nhà hàng khách sạn. 
1. Hệ thống điện 
2. Hệ thống điện lạnh 
3. Dịch vụ cơ khí 
4. Hệ thống nước

tag tìm kiếm: lắp đặt máy lạnh âm trần tại Bà Rịa giá rẻlắp đặt máy lạnh âm trần tại Vũng Tàu chất lượng

Zalo