MÁY LẠNH ÂM TRẦN QUẬN BÌNH TÂN

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 02/10/2021 - 12:22 AM

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH ÂM TRẦN BÌNH TÂN 0907243680

Chuyên mua bán thi công máy lạnh âm trần quận bình tân, lắp máy lạnh âm trần bình tân, lăp đặt máy lạnh âm trần, mua máy lạnh âm trần cũ bình tân, mua máy lạnh âm trần bình tân, bán máy lạnh âm trần bình tân.

Máy lạnh âm trần Cassette - Thi công và lắp đặt cho các công trình
Máy lạnh âm trần LG, Daikin, Toshiba, Panasonic, Mitsubishi, Nagakawa, Gree, Reetech, Midea 2Hp. 2.5Hp, 3Hp, 3.5Hp, 4Hp, 4.5Hp. 5Hp, 5.5Hp cho các công trình xây dựng như hộ gia đình, văn phòng, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị...

HUY BẢO CHUYÊN Cung cấp, thi công lắp đặt máy lạnh âm trần cũ và mới, với các hiệu bán chạy nhất hiện nay như: Máy lạnh âm trần Daikin, máy lạnh âm trần Toshiba, máy lạnh âm trần Panasonic, máy lạnh âm trần Mitsubishi, máy lạnh âm trần Reetech, máy lạnh âm trần Gree, máy lạnh âm trần Nagakawa, máy lạnh âm trần Midea, máy lạnh âm trần Funiki, máy lạnh âm trần akibi.

Tất cả các thương hiệu máy lạnh âm trần chúng tôi cung cấp đều chính hãng với đầy đủ chế độ bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng giá thành rất cạnh tranh là thế mạnh của chúng tôi

Có chính sách giá tốt cho đại lý, chủ đầu tư, nhà thầu và các công trình lắp đặt với số lượng lớn

 

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH ÂM TRẦN BÁN CHẠY
1. Máy lạnh âm trần Daikin

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH ÂM TRẦN BÌNH TÂN 0907243680

Ưu điểm máy lạnh âm trần Daikin:

- Như Quý khách hàng cũng đã biết Daikin là một trong những hãng sản xuất điều hòa nổi tiếng nhất thị trường VN nói riêng và châu Á nói chung, ngoài thế mạnh là các dòng máy lạnh dân dụng, Daikin còn là thương hiệu đi đầu về mảng máy lạnh - điều hòa thương mại, phải kể đến là tiên phong trong sản xuất dòng VRV điều hòa công nghiệp công suất lớn cho các trung tâm thương mại, nhà xưởng, căn hộ - chung cư cao tầng, siêu thị…

- Bên cạnh đó Daikin còn có dãy sản phẩm máy lạnh âm trần thương mại với dãy công suất thông dụng từ 1.5hp đến 5.5hp để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của khách hàng cho các không gian như nhà xưởng sản xuất, kho chứa hàng, văn phòng làm việc hoặc gần hơn là thiết kế cho nhà ở.

- Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt, vận hành êm ái, bền bỉ không hư vặt thì đây được xem là một trong những ưu điểm vượt trội của Daikin về mảng âm trần dân dụng tại thị trường việt nam hiện nay.

- Gần đây Daikin còn sản xuất thêm các dòng âm trần với seri máy lạnh âm trần Inverter FCFC40CVM 1.5Hp, FCFC50CVM 2Hp, FCFC60CVM 2.5Hp, FCFC71CVM 3Hp, FCFC85CVM 3.5hp, FCFC100CVM 4hp, FCFC125CVM 4.5hp đa dạng công suất hơn, thiết kế dàn lạnh nhỏ gọn hơn các seri cùng dòng của Daikin giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn công suất phù hợp để lắp đặt cho không gian của mình. Quý khách cũng có thể lựa chọn dòng máy lạnh âm trần LG Non-Inverter và loại có Inverter tùy theo nhu cầu của mình, Daikin đều có đầy đủ sản phẩm.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH ÂM TRẦN BÌNH TÂN 0907243680

Nhược điểm của máy lạnh âm trần Daikin

- Với một số model máy lạnh âm trần Daikin Non-inverter thì dàn lạnh của dòng máy này còn thiết kế khá thô và kích thước lớn, mang lại tính thẩm mỹ thấp. Thêm điểm trừ của dòng máy lạnh âm trần Daikin là giá thành khá cao so với mặt bằng chung và đây cũng là điều dễ hiểu với một thương hiệu lớn và có tiếng trên thị trường

- Song song với giá thành cao thì chi phí vận hành và chi phí bảo trì sữa chữa linh kiện cũng khá cao nên quý khách hàng nên cân nhắc chi phí đầu tư khi chọn dùng sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin nhé.

 

2. Máy lạnh Âm Trần Panasonic

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH ÂM TRẦN BÌNH TÂN 0907243680
 

Ưu điểm của máy lạnh âm trần Panasonic:

- Tương tự như thương hiệu Daikin, Panasonic là một trọng những thương hiệu đi đầu và có tiếng trên thị trường máy lạnh tại Việt Nam. Panasonic cũng sản xuất các dòng máy lạnh âm trần với đầy đủ công suất từ 2hp, 2.5hp, 3hp, 3.5hp, 4hp, 5hp với 2 chủng loại Non-Inverter (không Inverter) và loại có Inverter để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng cho nhu cầu của mình hơn.

- Về giá thành thì nhỉnh hơn hãng Daikin 1 xíu, nhưng máy lạnh âm trần, tủ đứng của Panasonic vẫn nằm trong top có giá khá cao so với mặt bằng chung khiến cho chúng ta phải cân nhắc khi lựa chọn. Về thiết kế thì Panasonic chú trọng và tính thẩm mỹ hơn nên hầu hết các sản phẩm âm trần của Panasonic nhìn sẽ đẹp và sang không gian hơn rất nhiều so với các hãng khác, riêng dòng máy lạnh tủ đứng Panasonic thì đây là điểm trừ khá lớn.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH ÂM TRẦN BÌNH TÂN 0907243680

Nhược điểm của máy lạnh âm trần Panasonic

- Đối với dòng máy lạnh âm trần Panasonic thì nhược điểm lớn nhất theo cty đánh giá nằm ở việc sản xuất thiếu công suất 1.5Hp mà đa số các hãng khác đều có, việc này khiến cho đối tượng khách hàng bị thu hẹp đi 1 phần nào đó. Bên cạnh đó giá thành cao cũng là một nhược điểm lớn của Panasonic khiến cho khách hàng phải cân nhắc lại khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

- Chế độ bảo hành cũng là 1 điểm trừ cho Panasonic, khi các ca báo bảo hành máy cho khách hàng ở các tỉnh thường nhân viên đến chậm, chính sách thay thế linh kiện, duyệt bảo hành chậm cũng là rào cản lớn để các đại lý có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên việc này đang được Panasonic khắc phục dần dần theo thời gian.

- Riêng đối với máy lạnh tủ đứng Panasonic thì không sản xuất dòng Inverter/tiết kiệm điện thì đây cũng là hạn chế của hang Panasonic vào thời điểm hiện tại và chúng tôi nghĩ Panasonic sẽ có kế hoạch sản xuất dòng máy lạnh tủ đứng Inverter này trong thời gian sớm để phục vụ nhu cầu cho khách hàng đa dạng hơn.

 

3. Máy Lạnh Âm Trần LG


ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH ÂM TRẦN BÌNH TÂN 0907243680

Ưu điểm máy lạnh âm trần LG

- Khi nói đến thương hiệu LG thì người tiêu dùng chắc hẳn đã quá quen thuộc thương hiệu này ở các dòng máy lạnh treo tường dân dụng bao phủ rộng khắp cả nước Việt Nam. Và đây cũng là hãng tiên phong đi dòng loại bỏ dòng máy lạnh mono (non-inverter) ra khỏi danh mục sản phẩm của hãng mà thay vào đó là sản xuất tất cả đều sử dụng công nghệ Inverter với sự nổi bật là sử dung máy nén Dual Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn hoạt động êm hơn. Quay trở lại với dòng sản phẩm máy lạnh âm trần LG Inverter thì đây là một lựa chọn hợp lý nhất vào thời điểm hiện tại.

- Thương hiệu được sản xuất tại Thaland với mẫu mã rất sang trọng, toàn bộ đều có công nghệ inverter tiết kiệm điện năng lên đến hơn 50% điện năng tiêu thụ.

- Với đa dạng các công suất từ 1.5hp đến 5.5hp cũng mang lại nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng khi lựa chọn để lắp đặt theo nhu cầu. Với giá thành rất hợp lý và được xem là tốt nhất vào thời điểm hiện tại khi so với các dòng Inverter của tất cả các hãng hiện có thì LG lại là một lựa chọn tối ưu để Quý khách hàng có thể lựa bởi chi phí đầu tư ban đầu thấp mang lại hiệu quả sử dụng rất cao.

- Với mạng lưới bảo hành rộng khắp Việt Nam, đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp nhanh chóng và uy tín, LG mang lại sự an tâm cho các đại lý phân phối và tạo được long tin với người tiêu dùng trong thời gian hơn 4 năm trở lại đây. Ngoài dòng máy lạnh âm trần LG inverter, hãng cũng có các sản phẩm thích hợp cho hội trường, xưởng sản xuât, kho bảo quản, siêu thị, khu vui chơi….đó là máy lạnh tủ đứng LG Inverter với các công suất từ 2.5Hp 3.5Hp 4Hp và 5.5Hp, mẫu mã đẹp, sang trọng và hiệu năng hoạt động rất cao, bền bỉ.

- Về việc sửa chữa bảo trì thay thế linh kiện cũng rất là thuận lợi và nhanh chóng, chi phí giá thành cũng nằm ở mức trung bình, nên người tiêu dùng không quá lo lắng về vấn đề này.

- Máy móc hoạt động ổn định, không hư vặt, khi có sự cố thì máy đều báo mã lỗi giúp cho việc chuẩn đoán và khắc phục rất nhanh chóng.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH ÂM TRẦN BÌNH TÂN 0907243680

Nhược điểm của máy lạnh âm trần LG

- Điểm trừ của các dòng máy lạnh thương mại (máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng) của hang Lg nằm ở chỗ hãng thường xuyên bị hụt một số mã hàng do việc phải nhập khẩu sản phẩm từ Thailand hoặc Hàn Quốc nhưng đây không phải là rào cản lớn nhất của hãng LG và sẽ khắc phục vấn đề này bằng cách rút gọn các thủ tục nội bộ không cần thiết để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh hơn.

- Gần đây do linh kiện các mặt hàng liên quan đến máy lạnh đều tăng cao nên LG cũng tăng giá một số dòng sản phẩm khiến cho các đại lý gặp khó trong việc phân phối đến người tiêu dùng nhưng dần dần khách hàng sẽ tiếp nhận việc này theo hướng tích cực hơn.

 

4. Máy lạnh âm trần Nagakawa


ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH ÂM TRẦN BÌNH TÂN 0907243680

Ưu Điểm của máy lạnh âm trần Nagakawa:

- Khi nhắc đến hãng Nagakawa thì chúng ta nghĩ ngay đến dòng máy lạnh giá rẻ, tuy nhiên chất lượng mà hãng Nagakawa mang lại cho người tiêu dùng hơn 10 năm nay thì không thể bàn cãi. Vì với mức giá thành hợp lý được xem là quá tốt thì Nagakawa luôn là lựa chọn hàng đầu để khách hàng có thể đầu tư với chi phí ban đầu thấp. Các nhà trọ cao cấp, chung cư cho thuê, khách sạn…đều hay lựa chọn thương hiệu này. Từ nền tảng đó Nakagawa phát triển mạnh mẽ dòng sản phẩm máy lạnh thương mại với 2 sản phẩm chính là máy lạnh âm trần và tủ đứng

- Giá thành luôn là lợi thế cao nhất, đi đôi với việc này thì chất lượng và độ lì lượm của sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao. Các nhà xưởng, kho chứa hàng, nhà hàng tiệc cưới…luôn được Nagakawa đáp ứng tốt bởi khả năng chịu đựng của dòng máy thương mại này rất cao.

- Việc hoạt động ổn định cùng với độ bền cao, máy lạnh âm trần và tủ đứng Nagakawa đang chiếm thị phần rất cao ở phân khúc giá rẻ này.

- Tất cả các dòng máy lạnh thương mại của Nagakawa đều được nhập khẩu từ Indo hoặc Malaysia đây cũng được xem là một lợi thế của hãng, bởi các khâu kiểm tra linh kiện đầu vào và sản phẩm đầu ra ở các nhà máy 2 nước này rất khắc khe và nghiêm ngặt, nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng rất chất lượng và ổn định, không hư hỏng vặt

- Về linh kiện cũng đa dạng và luôn luôn có đủ hàng để cung cấp cho các trạm bảo hành phủ khắp cả nước khi máy có sự cố, việc bảo hành cũng rất nhanh chóng và chuyên nghiệp

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH ÂM TRẦN BÌNH TÂN 0907243680

Nhược điểm của máy lạnh âm trần Nagakawa

- Tuy nhiên Nagakawa hiện nay vẫn chưa sản xuất đại trả các dòng sản phẩm âm trần tủ đứng Inverter, nên việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng còn hạn chế.

- Mẫu mã cũng là một vấn đề nan giải với các nhà thiết kế của Nagakawa khi vẻ ngoài nhìn không được bắt mắt, sang trọng và còn hơi thô. Đây cũng không phải là vấn đề quá lớn và chúng tôi nghĩ hãng sẽ sớm khắc phục và đưa ra những mẫu mã sang trọng đẳng cấp hơn.hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư  vấn miễn phí và tận tình.

 

  ĐIỆN LẠNH HUY BẢO QUẬN BÌNH TÂN

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952

Zalo