BÁN MÁY LẠNH ÂM TRẦN ĐẮC LẮC

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 29/09/2021 - 09:05 PM

 MÁY LẠNH ÂM TRẦN ĐẮC LẮC ĐIỆN LẠNH HUY BẢO 0907243680

Chuyên mua bán máy lạnh âm trần giá rẻ bảo hành dài hạn. Cung cấp máy lạnh âm trần cũ và mới đủ thương hiệu như, máy lạnh âm trần daikin, máy lạnh âm trần retech, máy lạnh âm trần nagakawa, máy lạnh âm trần midea, máy lạnh âm trần panasonic, máy lạnh âm trần akibi.

Hiện nay, máy lạnh âm trần hay máy lạnh cassette đang rất được ưa chuộng do tính tiện dụng, thẩm mĩ trong thiết kế không gian trong phòng. Máy lạnh âm trần thích hợp với những căn phòng lớn như văn phòng, nhà hàng, khách sạn... Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều hãng máy lạnh âm trần khác nhau? Vậy hãng nào tốt nhất và từng hãng có những ưu nhược điểm như thế nào? Cùng Máy lạnh giá gốc tìm hiểu câu trả lời giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.
Ngoài cung cấp máy lạnh công ty ĐIỆN LẠNH HUY BẢO còn thi công máy lạnh âm trần đắc lắc, lắp máy lạnh âm trần đắc lắc, lap may lanh am tran dac lac,thi cong may lanh am tran,thi công ống đồng đắc lắc.

Máy lạnh âm trần hãng nào tốt nhất?

 1,Máy lạnh âm trần Daikin

Ưu điểm

- Là chuyên gia hàng đầu trong hệ thống làm lạnh lớn. Được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan

- Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, vuông đồng nhất, hài hòa về thẩm mĩ, dễ dàng trong bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất, có thể lắp cả không gian trần thấp.

- Hoạt động rất êm, làm lạnh nhanh, lạnh sâu, độ bền được đánh giá rất cao, tiết kiệm điện vượt trội. Máy lạnh Daikin chuyên về inverter chính vì vậy những sản phẩm inverter giá tương đối mềm hơn các hãng nổi tiếng khác như Panasonic.

- Hầu hết các loại điều hành trên thị trường VN đều bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

 Nhược điểm

- Giá các máy lạnh âm trần không inverter của Daikin giá thường khá cao so với các sản phẩm cùng chất lượng. Khi có hỏng hóc về kỹ thuật, cần sửa chữa đòi hỏi phải có thợ tay nghề cao mới sửa chữa được.

 2.Máy lạnh âm trần Gree

Ưu điểm

Hiện tập đoàn Gree đã phân phối sản phẩm trên 200 quốc gia và có 9 nhà máy sản xuất máy lạnh trên toàn thế giới, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó nhà máy Thái Lan phục vụ cho thị trường Đông Nam Á, nhà máy Trung Quốc phục vụ cho thị trường Châu Á và Châu Âu, nhà máy Pakistan phục vụ cho thị trường Trung Đông, nhà máy Brazil phục vụ cho thị trường Châu Mỹ…

Đặc biệt, máy lạnh Gree là đơn vị sản xuất block cho máy lạnh Daikin. Chính vì vậy, độ bền của máy lạnh Gree được đánh giá rất cao với độ bền và độ ổn định ngang ngửa với Daikin.

 

Gree sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với nhà máy đặt ở nhiều nước trên thế giới

 

Mọi sản phẩm của máy lạnh Gree đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Tuy có 9 nhà máy sản xuất tại nhiều nước trên thế giới nhưng tất cả công nghệ và tiêu chuẩn sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và theo tiêu chuẩn Châu Âu. Dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn bằng robot và ít có sự can thiệp của con người.

 

Quy trình sản xuất hiện đại, hoàn toàn bằng robot

 

Do Gree là tập đoàn đa quốc gia nên các sản phẩm máy lạnh công nghiệp (âm trần, tủ đứng...) được nhập khẩu từ Trung Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng máy lạnh Gree công nghiệp nếu được nhập khẩu từ Thái Lan, mặc dù chất lượng tiêu chuẩn tương đương. Chính vì vậy, người tiêu dùng có hiểu biết nên chọn máy lạnh công nghiệp của Gree nhập khẩu từ Trung Quốc thay vì chọn máy lạnh công nghiệp của Gree nhập khẩu từ Thái Lan. Vì cùng chất lượng và công nghệ như nhau trong khi đó hàng gree Trung Quốc giá rẻ hơn nhiều.

 

 Nhược điểm

Máy lạnh Gree đã từng vắng bóng và đứt đoạn ở thị trường Việt Nam trong 1 khoảng thời gian dài và sau này mới trở lại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nên ít người biết đến về chất lượng của sản phẩm này

 3.Máy lạnh âm trần Panasonic

Ưu điểm

- Mẫu mã kiểu dáng đẹp, thiết kế đổi mới liên tục

- Panasonic được đánh giá cao về bộ bền, độ êm, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Có khả năng làm lạnh nhanh mà không bị khô da, tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt, Panasonic được đánh giá cao về dàn tản nhiệt độ bền cao, chống ăn mòn. Tuổi thọ dàn tản nhiệt gấp 3 lần với lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

  Nhược điểm

Giá của các dòng điều hòa âm trần Panasonic trên thị trường cũng rẻ hơn so với nhiều hãng điều hòa âm trần khác, nên được người dùng khá ưa chuộng.

Tuy nhiên, đối với dòng Inverter, máy lạnh âm trần Panasonic lại có giá thành đắt hơn so với Daikin, đây là một trong những yếu tố khiến điều hòa âm trần Panasonic bị mất điểm.

Để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, bán máy lạnh âm trần đắc lăc,ban may lanh am tran dac lac,dịch vụ cũng như giải quyết các thắc mắc, đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi.   

                                                                                                                           ĐIỆN LẠNH HUY BẢO ĐẮC LẮC

 Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh|ĐẮC LẮC

 Điện Thoại: 0907 243 680

  Email: dienlanhhuybao@gmail.com

  Website: https://thanhlymaylanh.net/     

  ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952

Zalo