máy lạnh tủ đứng LG cũ giá rẻ

Hotline: 0907 243 680

máy lạnh tủ đứng LG cũ giá rẻ

máy lạnh tủ đứng LG cũ giá rẻ

Liên hệ

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Máy lạnh tủ đứng LG cũ có hệ thống  lọc khí PLASMA  giúp loại bỏ bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và mùi hôi, ngăn ngừa các bệnh dị ứng. Khi máy không hoạt động, hệ thống này cũng có thể được sử dung như một bộ xử lý không khí thông thường.

Biểu đồ mô tả lượng phân tử khí từ 5 điếu thuốc lá trong phòng kín, được loại bỏ bởi hệ thống lọc khí Plasma của LG

Hệ thống lọc khí Plasma của máy lạnh tủ đứng cũ LG có công hiệu loại bỏ những mùi khó chịu như mùi thuốc lá, điều này đã được chứng nhận trong các thử nghiệm về mùi được thực hiện tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Trong các thử nghiệm chống dị ứng, hệ thống lọc Plasma LG đạt được tỷ lệ 82%. Đánh giá này được thực hiện bởi CSIRO, Australia.

 Lọa bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, làm cho không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn.

Máy lạnh tủ đứng LG cũ giá rẻ

Địa chỉ mua bán máy lạnh tủ đứng LG cũ uy tín tại TPHCM
Điện Lạnh Huy Bảo, chuyên cung cấp máy lạnh tủ đứng cũ LG giá tốt tại TPHCM. Tham khảo ngay giá máy lạnh cũ khác tại Điện Lạnh Huy Bảo. 

Sản phẩm được chọn lọc, đảm bảo chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất máy lạnh, mặc dù máy cũ nhưng vẫn còn xài tốt.

Chúng tôi cũng chuyên cung cấp máy lạnh tủ đứng cũ siêu tiết kiệm điện, sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: máy lạnh tủ đứng Daikin cũ, máy lạnh tủ đứng Hitachi cũ, máy lạnh tủ đứng Toshiba cũ, Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi cũ,...máy lạnh tủ đứng LG cũ giá rẻ

Đặc biệt hỗ trợ giao hạng tận nơi, miễn phí lắp đặt, để khách hàng yên tâm sử dụng Huy Bảo có chính sách bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm máy lạnh dù mới hay cũ.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

Sản phẩm cùng loại

Zalo