Bán điều hòa âm trần cũ giá rẻ

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 18/06/2021 - 08:32 AM

Bán và lắp đặt điều hòa âm trần cũ tại HCM chính hãng giá rẻ
Do nhu cầu sử dụng điều hòa cũ tại HCM tăng cao .Công Ty Huy Bảo nhận bán và lắp đặt đặt tất cả các loại điều hòa cũ đã qua sử dụng . Như điều hòa tủ đứng . điều hòa âm trần . điều hòa 9000 Btu . Điều Hòa 12,000 Btu . Điều hòa 18.000 BTU Điều Hòa 24.000 BTU .Hàng chính hãng . LG . DAIKIN . NAGAKAWA . FUNIKI . MEDIA . SUMIKURA .SAMSUNG .Giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền người sử dụng.

Bán điều hòa âm trần cũ giá rẻ tại HCM

1.Mua điều hòa âm trần cũ ở đâu HCM yên tâm và giá cả không bị chặt chém ? 
Công ty Huy Bảo .Là một công ty kinh doanh phân phối và lắp đặt điều hòa âm trần tại HCM và các khu vực lân cận . Mỗi một năm công ty bán ra thị trường HCM hàng nghìn chiếc điều hòa đã qua sử dụng mới một mức giá vô cùng phù hợp với túi tiền . Cơ điện lạnh Huy Bảo bán điều hòa cũ các hãng .


Hiện nay, cơ điện lạnh Huy Bảo đã cung cấp điều hòa âm trần cũ tại HCM và cho thuê điều hòa cho hàng triệu khách hàng. Tất cả các khách hàng đã mua và sử dụng điều hòa tốt nhất hiện nay tại cơ điện lạnh Huy Bảo  luôn hài lòng về giá cả và chất lượng. Điều đó giúp Cơ điện lạnh Huy Bảo ngày càng phát triển lớn mạnh, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng bằng chính các sản phẩm và dịch vụ điều hòa  của mình.

Các sản phẩm như điều hòa tủ đứng cũ, điều hòa treo tường cũ, điều hòa lg 9000btu 1 chiều … cùng với các dịch vụ: thanh lý điều hòa âm trần cũ, lắp đặt điều hòa tại HCM tất cả đều đảm bảo giá và chất lượng cạnh tranh nhất trên thị trường .

2.Lý do bạn chọn lắp đặt điều hòa cũ của công ty Huy Bảo
Là Công ty nhiều năm làm ăn uy tín trong lĩnh vực điều hòa  , nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá tốt từ phía khách hàng . Huy Bảo chuyên bán điều hòa cũ giá rẻ tại bắc ninhHCM cam kết .

– Bán hàng chất lượng tốt nhất : Điều hòa cũ khi mua về được cơ điện lạnh Huy Bảo kiểm tra kỹ lưỡng xong mới giao khách hàng .

– Giá rẻ nhất thị trường

– khách hàng có thể trả lại sản phẩm mà không mất phí vận chuyển nếu cảm thấy không ưng .

– vận chuyển miễn phí , tư vấn lắp đặt điều hòa , có đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp .
Bạn nên chọn mua điều hòa cũ của đơn vị uy tín 
Bạn không phải thợ điều hòa , không am hiểu về lĩnh vực điều hòa , sẽ rất khó để bạn chọn mua một  điều hòa cũ thế nào ?  Cơ điện lạnh Huy Bảo xin đưa ra một số lời khuyên như sau :

– Tìm địa chỉ bán điều hòa cũ giá rẻ nhất tại HCM và có dịch vụ bảo hành thật tốt : nhiều khi máy mới 100% mua về đã hỏng và phải gọi bảo hành của hãng , nên dịch vụ bảo hành rất quan trọng .

– Chọn mua điều hòa hãng có uy tín trên thị trường

– Hình thức bên ngoài phải mới 90% . Nếu không cũng phải từ 70% trở nên .

– Kiểm tra cánh tản nhiệt của dàn nóng và dàn lạnh không bị móp nhiều .

– Hãy hỏi bên bán xem máy móc có sửa chữa gì không ? Có thay block không ?

– Nếu bạn biết thợ điều hòa hãy nhờ thợ kiểm tra giúp .

Trên là một số lưu ý khi mua điều hòa cũ , chỉ có thể kiểm tra nhiều về hình thức , máy móc nếu không phải thì rất khó kiểm tra chính xác . Chính vì vậy khi mua điều hòa cũ bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín , chất lượng và bảo hành dài hạn . Chúc quý khách chọn mua cho mình được chiếc điều hòa cũ giá rẻ và chất lượng .

 ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952

Zalo