Bán máy lạnh đã qua sử dụng

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 22/07/2021 - 02:09 PM

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ở phân khúc thấp như. Người có nhu cầu sử dụng máy lạnh trong thời gian ngắn không muốn đầu tư nhiều tiền cho máy lạnh mới, người có thu nhập thấp, các bạn học sinh viên…thì máy lạnh đã qua sử dụng là một lựa chọn hợp lý

Nhờ có nhiều nguồn máy lạnh đã qua sử dụng mà chúng tôi tiếp cận được. Huy Bảo Kinh doanh thêm sản phẩm máy lạnh đã qua sử dụng, hay còn gọi là máy lạnh cũ.

Bán máy lạnh đã qua sử dụng giá rẻ

Một năm đại dịch Covit khó khăn đến, nhiều nhà hàng, cơ sở kinh doanh đóng cửa đồng nghĩa với việc phải thanh lý, đại dịch cũng xói mòn thu nhập của hầu hết người dân, khiến họ khó có cơ hội sử dụng những chiếc máy lạnh mới nhiều tiền. Bạn đừng lo, hãy để chúng tôi giúp bạn tiếp cận với những sản phẩm máy lạnh cũ giá rẻ, chất lượng tốt, với sự bảo hành uy tín tuyệt đối.

Lý do bạn nên mua sản phẩm máy lạnh cũ 
Công ty Huy Bảo cung cấp các loại máy lạnh đã qua sử dụng giá rẻ với chất lượng tốt, giá rẻ, bảo hành 1 năm, với sự uy tín cao nhất, sẵn sàng đổi máy khác nếu khách hàng có yêu cầu trong thời gian bảo hành.

Tuy là những sản phẩm máy lạnh cũ đã qua sử dụng nhưng hầu hết đều là những máy có chất lượng tốt, mới 80 – 95%, là những máy khách mua mới nhưng không phù hợp không gian gia đình nên đổi máy khác, khách hàng chuyển nhà, sửa nhà, thay đổi không gian ngôi nhà nên máy họ không muốn chuyển theo, không sử dụng được với không gian mới. chúng tôi mua lại và cung cấp cho khách hàng mới, đó là lý do vì sao các loại máy lạnh cũ của chúng tôi bán ra đều là máy còn tốt, có nhiều máy còn bảo hành chính hãng.
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm máy lạnh đã qua sử dụng mà không sợ máy kém chất lượng hỏng hóc, chúng tôi bảo hành tất cả sản phẩm bán ra với thời hạn tương ứng cao nhất cho từng loại máy, quý khách hoàn toàn có thể đổi sang máy khác nếu bạn thấy không phù hợp.


Máy lạnh âm trần đã qua sử dụng

Bên cạnh cung cấp sản phẩm công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo hiểm thiết bị điện tử điện lạnh trọn gói cho các loại máy, bạn có thể sử dụng dịch vụ này của chúng tôi mà không còn lo máy xảy ra sự cố. với gói dịch vụ này, chúng tôi đảm bảo duy trì máy bạn hoạt động ổn định mọi lúc, mọi nơi. Bạn không phải mất thêm bất cứ khoản chi phí nào trong suốt thời gian bảo hành của chúng tôi.
Có rất nhiều khách hàng đã mua sản phẩm máy lạnh đã qua sử dụng của chúng tôi và lại mua tiếp, điều đó thể hiện được uy tín và chất lượng sản phẩm, số lượng máy đôi khi không có đủ cung cấp cho nhu cầu khách hàng, bởi vậy các bạn có nhu cầu mua hãy gọi ngay cho chúng tôi sớm nhất để sử dụng được những sản phẩm tốt nhất.
Các sản phẩm máy lạnh của chúng tôi
Phân Khúc điều hòa cũ nhưng mẫu mã, chất lượng máy gần như mới, được nhìu khách hàng lựu chọn

Daikin đã qua sử dụng – Mới 90%
Với đa dạng về chủng loại, nhìu mức giá khác nhau, hợp túi tiền của mọi khách hàng. Điều hòa cũ được tes thử qua bàn tay của những thợ lành nghề, kinh nghiệm luôn đảm chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Máy cũ – Phân Khúc cao
Với phân khúc thấp hơn, sản phẩm luôn phù hợp với những khách hàng là Sinh Viên, Các cửa hàng, Văn Phòng tạm Bởi gí rẻ sẽ giảm được chi phí phát sinh ban đầu, hơn nữa hợp với nhu cầu thực tế khi nhà nhà trọ, cửa hàng, văn phòng thường là đi thuê, không cố định.

Chúng tôi luôn có đầy đủ chủng loại và số lượng để phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Zalo