Bán máy lạnh giá rẻ hcm | 0907 243 680

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 16/07/2021 - 06:05 PM

Bán máy lạnh giá rẻ nhất tphcm - Đối với những căn phòng có diện tích không lớn lắm thì một thiết bị làm mát như quạt hơi nước hay quạt điều hòa đã có thể đáp ứng khá tốt. Tuy nhiên, với những căn phòng có diện tích quá lớn thì những thiết bị này không thể nào đáp ứng được.

Vì thế, lựa chọn máy lạnh như một giải pháp tối ưu hơn hẳn. Nhưng liệu bạn đã biết nên mua máy lạnh hãng nào tốt và tiết kiệm điện năng nhất hay chưa? Hoặc đơn vị cung cấp máy lạnh chính hãng?

Bán máy lạnh giá rẻ nhất tại HCM

Nếu như chưa tìm được câu trả lời cho mình thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng, vì trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn ra câu trả lời ưng ý nhất nhé.

Địa Chỉ Bán Máy Lạnh Giá Rẻ Nhất TPHCM 
CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HUY BẢO  được thành lập và hoạt động nhiều năm, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thi công lắp đặt máy lạnh, sửa chữa máy lạnh, nhận sửa chữa vệ sinh bơm gas máy lạnh và là nhà phân phối của các hãng máy lạnh giá rẻ nhất tphcm nhập khẩu trên toàn quốc.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiêp - tận tình và đầy nhiệt huyết, Huy Bảo cam kết luôn mang lại cho khách hàng những gì hoàn hảo nhất và uy tín nhất.

Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối những dòng máy lạnh giá rẻ nhất tphcm chính hãng trong phạm vi Bình Dương, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. 

máy lạnh giá rẻ nhất tphcm

Tặng Ngay Một Bộ Eke / Dàn Nóng Khi Mua Máy Lạnh Tại Huy Bảo 

Huy Bảo chúng tôi tự hào trở thành đại lý chính thức của hãng PANASONIC, SAMSUNG, LG, TOSHIBA, DAIKIN..... và còn là nhà phân phối thân thiết cho các cửa hàng, đại lý ở 3 miền tại Việt Nam.

Chúng tôi cam kết cung cấp máy lạnh giá rẻ nhất tphcm tốt nhất và nhanh nhất với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề, tay nghề cao đáp ứng đúng tiêu chuẩn thi công, lắp đặt của nhà sản xuất.

Khi mua hàng tại HUY BẢO, bạn đang nhận được giá của đại lý, giá sỉ - cam kết tốt nhất thị trường và bạn chỉ cần 3-5 phút để xác nhận đơn hàng và 30-60 phút sẽ có nhân viên đến lắp đặt tại nhà.

Hỗ trợ sau khi mua hàng: Khắc phục sự cố trong vòng 12-24h từ khi nhận được thông tin phản hồi từ Quý Khách Hàng.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quí khách hàng. Vì vậy nếu quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ hay cung cách phục vụ, xin vui lòng phản ánh trực tiếp với chúng tôi .

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com
 

Zalo