Bán và lắp đặt máy lạnh cũ

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 24/07/2021 - 08:33 AM

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lạnh mới, đổi máy lạnh đã quá cũ kỹ lâu năm lấy máy lạnh mới, di dời máy lạnh… tại các khu vực nội ngoại thành TPHCM nhưng chưa biết lựa chọn trung tâm nào cung cấp dịch vụ này tốt, uy tín giá rẻ?

Chúng tôi Công ty điện lạnh Huy Bảo là nhà phân phối ủy quyền của nhiều hãng máy lạnh từ cao cấp đến bình dân như: Máy lạnh Panasonic, máy lạnh Toshiba, máy lạnh Daikin, máy lạnh Mitsubishi, máy lạnh LG, máy lạnh Samsung, máy lạnh Reetech, máy lạnh Funiki, máy lạnh Nagakawa, máy lạnh Midea…cùng các dịch vụ kỹ thuật như: lắp đặt bảo trì máy lạnh tại hcm, di dời hệ thống máy lạnh, lắp máy lạnh mới đổi máy lạnh cũ…, chúng tôi phục vụ quýkhách hàng tại khu vực nội ngoại thành TPHCM với chất lượng dịch vụ nhanh chóng, uy tín, chất lượng, giá rẻ so với mặt bằng chung, chế độ chăm sóc và bảo hành chu đáo

Bán và lắp đặt máy lạnh cũ

Với độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề sửa chữa, lắp đặt điện lạnh. Vì vậy chúng tôi có thể tư vấn và thi công hệ thống điều hòa không khí cho gia đình, các công trình một cách chuyên nghiệp nhất và mang lại thẩm mỹ cao, chế độ thẩm mỹ và đúng theo phong thủy của ngôi nhà bạn. Các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng giúp quá trình thi công nhanh gọn, vệ sinh, ảnh hưởng rất ít đến các sinh hoạt, hoạt động kinh doanh buôn bán của khách.

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt máy lạnh mới, thay máy lạnh cũ lấy máy lạnh mới bạn hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tận tình tất cả các yếu tố như: Chọn máy lạnh (chọn công suất, chọn thương hiệu, chọn chủng loại, các loại phụ kiện cần thiết đi kèm…), bố trí lắp đặt (thời gian thi công, hướng lắp đặt, phong thủy…), Các vật tư thiết bị cần thiết đi kèm, giá tổng thể…

Việc đổi cũ lắp máy lạnh mới sẽ được tiến hành như sau: 

1. Bạn liên hệ vào các số điện thoại 0907 243 680  và báo sơ bộ tình trạng máy cũ của bạn, nhân viên tiếp nhận sẽ chuyển sang bộ phận kỹ thuật liên hệ lại bạn và trao đổi thêm thông tin. Bên kỹ thuật sẽ trực tiếp báo giá tạm tính cho máy cũ của bạn, việc định giá máy cũ chính xác và cuối cùng sẽ được báo tại nhà khi nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra tổng thể máy cũ của bạn. Sau khi đồng ý lắp đặt máy mới và thu máy cũ thì sẽ được trừ trực tiếp vào đơn giá máy mới và bạn chỉ phải thanh toán phần chênh lệch còn lại cùng với những vật tư nhân công phát sinh.

2. Ngoài ra Quý Khách hàng có thể lựa chọn trước máy mới mà mình muốn lắp được và đặt hàng cho bên cty chúng tôi lắp đặt cho bạn, khi đến nhà nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra báo giá máy lạnh cũ thu về, nếu bạn đồng ý bán máy cũ thì chúng tôi sẽ trừ vào máy mới như trên, trường hợp bạn không đồng ý bán thì việc lắp đặt máy lạnh mới vẫn được tiến hành. Với cách thức này bạn sẽ đỡ mất thời gian kỹ thuật qua lại nhiều lần cho việc định giá và bạn sẽ được lắp máy lạnh mới nhanh chóng hơn.

Lắp đặt máy lạnh cũ tại HCM

Công ty chúng tôi luôn định giá đúng với tình trạng máy cũ của bạn và cung cấp cho bạn những chiếc máy lạnh đời mới, chính hãng với chi phí thấp nhất trên thị trường. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhắc máy lên và liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Zalo