BẢNG GIÁ THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 08/09/2021 - 06:52 AM

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

- Chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn,thiết kế thi công,ống gas máy lạnh âm tường,ống nước âm tường cho các công trình nhà ở,nhà xưởng,nhà hàng,khách sạn...với các loại máy lạnh như máy lạnh treo tường,máy lạnh âm trần,máy lạnh áp trần,máy lạnh tủ đứng....... Nhận tháo, lắp mới, di dời máy cũ ở mọi địa thế trên tất cả các quận tại TP.HCM và các tỉnh lân cận khu vực miền nam như: Bình Dương,Đồng Nai,Vũng Tàu,Tây Ninh,Long An....

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề, chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng trọn gói dịch vụ hoàn hảo bao gồm:

Mua bán máy lạnh giá rẻ
Thiết kế thi công ống đồng máy lạnh âm tường
Nhận thầu thi công công trình máy lạnh âm tường
Thiết kế, thi công ống dẫn gas
Nhận tháo, lắp mới, di dời máy cũ ở mọi địa thế.
Lắp đặt máy điều hòa với những dụng cụ chuyên dùng
Khoan bê tông rút lõi,máy đục máy cắt.
Tất cả các thiết bị lắp đặt, sửa chữa sẽ được bảo hành dài hạn, đồng thời quý khách hàng sẽ không phải trả phí đi lại, tư vấn trong trường hợp không tiến hành sửa chữa.

 Thi Công Ống Đồng Máy Lạnh Âm Tường 


- Thi công hệ thống đường ống gas máy lạnh cho các công trình chưa đến tiến độ lắp máy (đi ống chờ) như các nhà văn phòng cho thuê,các khu chung cư đang trong giai đoạn xây dựng ;để tránh khó khăn cho việc lắp đặt đường ống và tránh làm hư hỏng kết cấu khi công trình đã hoàn tấc, đi âm ống cho các công trình yêu cầu thẩm mỹ khi lắp máy lạnh.

- Tất cả vật tư sử dụng cho đường ống  như ống đồng, dây điện, Simili, ống nước xã...đều là loại tốt đạt tiêu chuẩn chất lượng cho việc vận hành máy lạnh về sau:

- Tư vấn, thiết kế đi đường ống đồng âm tường máy lạnh các công trình xây dựng, tư nhân chuyên nghiệp.

- Chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, trao đổi: lắp đặt máy lạnh dân dụng giá rẻ, lắp đặt máy lạnh công nghiệp giá rẻ

- Nhận hợp đồng bảo trì định kỳ máy lạnh các công ty, trường học, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, khu công nghiệp.

Một số chú ý khi lắp máy lạnh âm tường:

- Khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh càng gần càng tốt và chênh lệch độ cao không quá 15m và độ dài ống đồng không quá 20m  để tránh giảm công suất lạnh của máy lạnh.

- Ống gas (bao gồm ống đồng, dây diện, cách nhiệt, simili) nối từ dàn lạnh ra dàn nóng phải được bọc cách nhiệt tốt chôn âm vào tường và được lắp sẵn trước khi tô, sơn tường hoàn thiện.
- Ống nước xã từ dàn lạnh phải dùng bằng ống nhựa cứng loại tốt thương hiệu "bình minh" chôn âm vào tường và phải có độ dốc thấp hơn dàn lạnh để thoát nước nhanh và tránh đọng sương trên ống làm ố tường      

- Dây điện nguồn đi âm nối từ công tắc bảo vệ đến chờ sẵn tại vị trí lắp đặt dàn lạnh để tiện việc cấp nguồn cho máy.

 Dây điện tín hiệu từ dàn nóng tới dàn lạnh tiết diện phải đủ tải loại tốt thương hiệu"Cadivi"

Tùy vào kiến trúc nội thất trong phòng mà bạn bố trí dàn lạnh phù hợp. Dàn lạnh máy lạnh phải treo đủ cao (trên 2m) để gió lạnh có thể lan tỏa đều trong phòng. Tránh hướng gió thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ vì rất dễ gây khó chịu và cảm lạnh.

Công Ty Điện Lạnh Huy Bảo  cam kết thiết bị cung cấp theo hợp đồng,đúng tiêu chuẩn và chất lượng của nhà sản xuất,có đầy đủ giấy tờ chứng nhận và chất lượng sản phẩm,chứng nhận xuất xứ hàng hóa (COCQ) không có lỗi nảy sinh bất lợi trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó ban chỉ huy sẽ tập trung nguồn lực để đảm bảo tiến độ thi công và hoàn thiện dự án theo đúng tiến độ của công trình.

BẢNG GIÁ THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG

- Ghi chú :

 -  Bảo hành sản phẩm vật tư và nhân công trong vòng 24 tháng.

 - Giá trên đã bao gồm nhân công và những vật tư phụ liên quan như : Dây điện,si quấn tắc kê,móc đóng cùm Omega,keo,co,lơ...

- Ống đồng Thailan chúng tôi báo giá ở trên là loại tốt thích hợp sử dụng đi âm tường vì độ bền rất cao.

- Nếu quý khách muốn sử dụng ống đồng Malaysia,Việt Nam,Trung Quốc,Haliang.....Hoặc sử dụng bảo ôn Superlon quý khách vui lòng liên hệ để được báo giá.
- Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết.
- Nếu quý khách có nhu cầu thi công ông đồng Máy lạnh công trình nhà ở,nhà xưởng quý khách vui lòng liên hệ,Công ty sẽ điều nhân viên kỹ thuật đến công trình khảo sát báo giá và thi công cho quý khách.
Công Ty Điện Lạnh Huy Bảo chuyên nhận thi công ống đồng máy lạnh ở khu vực TP.HCM và các tỉnh khu vực miền nam như Bình Dương,Đồng Nai,Vũng Tàu,Long An.....

 ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

Zalo