Dịch vụ thi công ống đồng âm tường giá rẻ

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 30/08/2021 - 07:42 AM

Lắp đặt âm tường đường ống đồng máy lạnh cho các công trình nhà mới xây đang là dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Vì nó giúp cho căn nhà mới xây của bạn mang tính thẫm mỹ cao, giúp hạn chế tối đa sự hao mòn, xuống cấp của đường ống dẫn Gas máy lạnh, Điện Lạnh Huy Bảo luôn muốn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất...!!

Thi công trước hệ thống đường ống đồng âm tường máy lạnh trong các công trình xây dựng nhà mới xây đang là dịch vụ được nhiều Khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Vì Nó mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mới của bạn, hạn chế tối đa sự hao mòn, xuống cấp của đường ống dẫn gas máy lạnh so với việc lắp đi nổi ngoài trời.

thi công ống đồng âm tường giá rẻ tại HCM

Điện lạnh Huy Bảo chuyên thi công ống đồng âm tường máy lạnh

Hiểu được vấn đề trên, Huy Bảo sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thi công đường ống âm tường với chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất. Với đội ngũ kỹ sư lành nghề, trình độ chuyên môn cao, chúng tôi cam kết sẽ mang lại quý khách sự hài lòng mỹ mãn nhất.

Hiện nay, các công trình xây dựng nhà dân dụng, nhà phố đang rất phát triển cùng với nhu cầu sử dụng máy lạnh ngày càng cao ở một nước có nhiệt độ cao như Việt Nam thì máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong nhà bạn. Tuy nhiên, khi bạn xây 1 ngôi nhà mới và bạn muốn lắp đặt máy lạnh thì việc thi công lắp đặt đường ống dẫn gas máy lạnh ngoằng ngèo nổi trên tường  theo kiểu truyền thống sẽ gây ra sự mất thẩm mỹ với một ngôi nhà mới, nội thất sang trọng và hiện đại ngôi nhà của bạn.

Dịch vụ đi ống đồng máy lạnh âm tường tại HCM

Để khắc phục vấn đề đó, Huy Bảo đã cho ra đời dịch vụ thi công lắp đặt ống đồng âm tường giá rẻ nhằm mang lại sự hoàn hảo về thẩm mỹ và tăng thêm sự sang trọng trong không gian sống của bạn. Bằng kỹ thuật này thì toàn bộ đường ống từ trong ra ngoài sẽ được giấu kín trong tường và trong hộp ống gen . Do đó độ bền của các hệ thống đường ống này sẽ được đạt được mức cao nhất. Do khi thi công các nhân viên kỹ thuật phải cắt tường, hút chân không, thử áp lực để kiểm tra rò rỉ đường ống gas,....nên giá thành cũng cao hơn với thi công ống nổi.

Việc thi công đường ống đồng máy lạnh này phải được tiến hành trước khi ngôi nhà bạn hoàn thiện, nghĩa là công đoạn đi đường ống âm tường nên được thi công trong giai đoạn hoàn thi công trình. Vì khi thi công các kỹ sư phải đục tường, cắt tường nên phải làm trong lúc ngôi nhà còn thi công để khi có sai sót thì dễ dàng sửa chữa, khắc phục mà không làm hư hại ngôi nhà bạn.
Tuy nhiên để có được dịch vụ và chất lượng tốt nhất bạn nên lựa đơn vị thi công uy tín, có bề dây kinh nghiệm trong ngành lạnh nhằm hạn chế những rủi ro và tổn thất không đáng.

Quy trình thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh:

- Công ty sẽ cử kỹ sư qua khảo sát tính toán, tư vấn và đo đạc các vị trí lắp đặt đường ống đồng, hệ thống đường ống thoát nước xả. Lên bảng tạm tính về số lượng vật tư và nhân công tạm tính cho từng hạng mục công trình

- Tư vấn cho khách hàng chọn loại vật tư phù hợp cho việc lắp đặt máy lạnh sau này

- Ký hợp đồng và tiến hành thi công theo trình tự các công đoạn như : cắt tường, luồn ống ...

- Khi hoàn thành và trước khi ký biên bản bàn giao cho khách hàng. Điện Lạnh Huy Bảo sẽ tiến hành các quy trình test đường ống theo tiêu chuẩn như dùng máy thử áp lực đường ốn để kiểm tra sự rò rỉ, dùng nút cao su bịt kín và niêm phong kỹ các đầu co đường ống để đảm bảo không bị nước mưa, tạp chất và côn trùng rơi vào.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

Zalo