Điều hòa tủ đứng cũ giá rẻ chất lượng

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 24/08/2021 - 07:45 AM

Điều hoà tủ đứng cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn còn hoạt động tốt và được bày bán phổ biến ở nhiều nơi. Nếu bạn muốn mua điều hòa cây cũ tại HCM có chất lượng tốt, chính sách bảo hành và giả cả phải chăng, hãy cùng tham khảo top các địa chỉ sau.
1. Khi nào cần mua điều hòa tủ đứng cũ?
Có nên mua điều hòa tủ đứng cũ hay không là điều rất nhiều người phân vân bởi chênh lệch giữa giá thành điều hòa cũ so với máy điều hòa mới khá nhiều. Với những người tài chính eo hẹp thì đây là một việc rất tối ưu. Tuy nhiên bên cạnh việc tiết kiệm chi phí thì tồn tại một số nhược điểm. Vậy khi nào bạn cần mua điều hòa tủ đứng cũ.

Tài chính eo hẹp: Nếu bạn là sinh viên hoặc có tài chính eo hẹp thì nên lựa chọn một chiếc điều hòa cũ để tiết kiệm chi phí thay vì mua điều hòa mới sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 30-50% tùy thuộc vào tình trạng chiếc điều hòa
Biết rõ nguồn gốc chiếc điều hòa sắp mua: có thể là người thân, bạn bè muốn thay chiếc điều hòa mới để phù hợp với không gian… trong khi chiếc điều hòa cũ vẫn mới, chưa hỏng hóc, ít sử dụng…
Chọn được địa chỉ uy tín: khi bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín thì họ sẽ cho bạn biết tình trạng thật của chiếc điều hòa thế nào từ đó bạn có thể chọn được chiếc điều hòa ưng ý.

Điều hòa tủ đứng cũ giá rẻ tại tphcm

2. Mua điều hòa tủ đứng cũ ở đâu HCM?
Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi để mua được điều hoa tủ đứng cũ an toàn, chất lượng thì việc tìm được địa chỉ mua điều hòa cũ uy tín tại HCM. Dưới đây là tốp 1 địa chỉ uy tín mua điều hòa tủ đứng cũ HCM

Trung Tâm  Điện Lạnh Huy Bảo chuyên thi công lắp đặt và sửa chữa điều hòa tủ đứng, thi công sửa chữa điện lạnh tại HCM. Đơn vị chúng tôi cũng đồng thời mua bán và sửa chữa đồ điện lạnh cũ, bao gồm cả điều hòa cây.

Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm đã có hơn 5 năm trong nghề mua bán, thi công và sữa chữa điều hòa tại HCM. Với tác phong chuyên nghiệp, và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Huy Bảo luôn là người bạn đồng hành giúp mang lại nguồn gió mát cho mọi gia đình. Bạn có thể liên lạc với Huy Bảo theo địa chỉ dưới đây:

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

Zalo