Lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 03/09/2021 - 03:45 PM

Lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường
Huy Bảo cung cấp dịch vụ tháo lắp đặt máy lạnh tại TPHCM hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

Lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường giá rẻ – đi âm tường ống máy lạnh hiện nay đang được ưa chuộng thi công phổ biến. Nhất là trong thời điểm hiện tại, khi mà tính thẩm mỹ của mọi căn nhà đều được đặt lên hàng đầu.

Cộng thêm vào đó là do lợi ích của việc thi công ống đồng âm tường uy tín giúp cho tuổi thọ của ống đồng được tăng thêm. Giảm đáng kể những hao mòn khi lắp đặt ống đồng bên ngoài như thông thường.
Lúc nào thì nên thi công lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường

Thi công ống đồng âm tường cần phải được tiến hành trước khi ngôi nhà được xây dựng hoàn thiện. Tức là lắp đặt máy lạnh âm tường tốt nhất cần được thực hiện khi vẫn còn thi công xây dựng ngôi nhà. Bởi quá trình thi công sẽ cần phải đục tường, khoan cắt tường dễ gây ra hư hỏng và sẽ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn khi ngôi nhà đang được xây dựng.

Lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường tại HCM

Thêm vào đó, dịch vụ thi công ống đồng âm tường dù được thực hiện bởi đơn vị nào thì cũng cần phải đảm bảo về chất lượng. Không nói về chất lượng dịch vụ mà nhất là chất lượng của vật tư trang thiết bị chắc chắn cần phải được đảm bảo. Bởi chỉ khi ống đồng không đảm bảo chất lượng sẽ làm giảm tuổi thọ của máy lạnh sau khi đã được lắp đặt.

Ngược lại, nếu ống đồng có chất lượng đảm bảo không những sẽ giảm hao mòn về ống đồng, giúp gia tăng sự chịu đựng của sức nén gas và không bị hư hỏng.

Do vậy, quan trọng nhất là lựa chọn loại ống đồng dày, dẻo, không có lẫn tạp chất mới có thể đảm bảo được những yêu cầu về chất lượng  dịch vụ thi công.

Và điều quan trọng nhất để có được dịch vụ lắp đặt máy lạnh âm tường chất lượng là lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong ngành cơ điện. Nếu lựa chọn đúng, sẽ hạn chế được nhiều rủi ro hay tổn thất không đáng có cho bạn và gia đình.
Những lưu ý khi tiến hành thi công lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường

Công việc thi công máy lạnh âm tường nếu được thực hiện bởi những nhân viên kỹ thuật còn non kém về trình độ hay không có kinh nghiệm làm việc chắc chắn sẽ gây ra những hỏng hóc không đáng có. Do đó, khi thi công máy lạnh âm tường, cần lựa chọn những người thợ có kinh nghiệm và đảm bảo những vấn đề sau trong quá trình thi công máy lạnh âm tường :

Thi công máy lạnh âm tường uy tín tại HCM

- Đảm bảo khoảng cách phù hợp giữa dàn nóng và dàn lạnh, chênh lệch không quá nhiều, trong khoảng 5m để phòng tránh hiện tượng giảm công suất làm lạnh của máy lạnh.

- Ống gas trong đó có ống đồng, dây điện, cách nhiệt, simili được nối từ dàn lạnh tới dàn nóng cần được bọc cách nhiệt tốt nhất, được chôn âm vào tường và cần phải được lắp đặt sẵn trước khi việc tô tường, sơn tường thực hiện hoàn thiện.

- Ống nước thải xả từ dàn lạnh nên sử dụng ống nhựa cứng và cũng được chôn vào tường. Thêm vào đó phải đảm bảo độ dốc phù hợp để nước có thể thoát nhanh chóng, tránh đọng sương trên ống tạo nên vết ố trên tường.

- Việc cấp nguồn cho máy cần được thực hiện tối ưu bằng cách nối từ công tắc bảo vệ tới chờ sẵn tại vị trí lắp dàn lạnh.
- Dây điện tín hiệu phải đủ sức tải

- Quạt thông gió cần phải được lắp ở một vị trí thuận lợi nhất để tạo gió lưu động và tránh thất thoát hơi lạnh ra ngoài.
- Dàn nóng và dàn lạnh phải được bố trí sao cho phù hợp nhất với nội thất trong phòng đặt máy lạnh.

Lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường – đi âm tường ống máy lạnh
Về chi phí dịch vụ thi công đường ống máy lạnh âm tường

Mọi mức giá được đưa ra chỉ mang tính tham khảo, tuỳ theo chất lượng vật tư sử dụng mà mức giá thi công đường ống máy lạnh âm tường sẽ có sự dao động không cố định. Có thể từ 180.000đ – 200.000đ/mét ống gồm cả vật tư và giá nhân công.

Thêm vào đó, nếu khách hàng muốn dùng thêm vật tư tốt hơn thì chắc chắn đơn giá dịch vụ sẽ phải cao  hơn.
Tại sao sử dụng dịch vụ lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường của Huy Bảo

Công Ty Điện Lạnh Huy Bảo với dịch vụ thi công ống đồng âm tường tại hcm được thực hiện bởi các kỹ sư, chuyên viên điện lạnh giàu kinh nghiệm. Kỹ thuật thi công lắp đặt ống đồng âm tường đạt mức chuẩn xác nhất để không ảnh hưởng tới quá trình lắp đặt máy lạnh sau này của khách hàng.

Thêm vào đó là chế độ bảo hành cùng với mức chi phí phù hợp vừa túi tiền của khách hàng chính là điều mà chúng tôi luôn được tin tưởng.

Do vậy, nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ thi công ống đồng âm tường, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để được hỗ trợ kịp thời nhất.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

Zalo