Lắp máy lạnh cho phòng trọ quận 8 giá rẻ

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 13/05/2021 - 08:30 AM

Công Ty Huy Bảo cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh cho phòng trọ tại quận 8. Đội ngũ thợ chuyên môn cao, thi công lắp đặt nhanh chóng nhiều loại máy lạnh. Hỗ trợ tư vấn và báo giá tại nhà.
Một vài lưu ý khi trước khi bạn lắp đặt máy lạnh cho nhà trọ tại quận 8
Vị trí lắp đặt dàn lạnh.
Dàn lạnh được lắp đặt ở vị trí mà luồng gió có thể thông hết cả phòng, không cách trân nhà quá xa (cách trần khoảng 30cm). Đối với nhà mới thì nơi lắp đặt máy lạnh phải được thiết kế với lỗ ống khoảng 50mm.

Lắp máy lạnh cho phòng trọ quận 8 giá rẻ
Nếu nhà bạn là mái ngối thì cần đầu tư thêm ốp trần để tạo không gian kín cho nhà. Còn với nhà trọ có gác xép, hãy lắp ở vị trí có thể điều chỉnh hơi mát tới cả khu vực phía trên và phía dưới, bố trí thêm một quạt đảo để không khí lạnh lưu thông tốt hơn

Vị trí lắp dặt dàn nóng.
Khi lắp đặt máy lạnh thì lắp dàn nóng rất quan trọng để cho máy lạnh của bạn có tuổi thọ lâu hơn. Nên đặt dàn nóng ở nơi có bóng râm, không có vật cản ở phía trước, không để phà qua nhà đối diện. Song song đó cũng lắp đặt dàn nóng ở nơi dễ dàng bảo trì sửa chữa.
Vị trí lắp dàn thoát nước
Đừng lãng quên việc lắp đặt dàn thoát nước sao cho thẩm mỹ. Lắp dàn thoát nước phải đảm bảo độ cao thấp dần tránh đi ngang.

Ống thoát nước tốt nhất là cho trực tiếp vào các đường ống thoát nước. Nhưng bạn cũng có thể cho thoát ra các hệ thống mái, chậu sàn vệ sinh hoặc chậu rửa bếp.

Quy trình làm việc
Để dịch vụ của chúng tôi trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt của khách hàng. Công Ty Huy Bảo sẽ lắp đặt máy lạnh cho nhà trọ tại quận 8 với quy trình như sau:

Ghi nhận yêu cầu – thông qua tông đài chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng nhanh nhất tránh làm mất thời gian của khách hàng.
Khảo sát báo giá – khảo sát thực tế đưa ra phương án lắp đặt tối ưu. Và báo giá miễn phí cho khách hàng.
Thi công – lặp đặt máy lạnh theo đúng yêu cầu kỹ thuật cũng như yêu cầu của khách hàng.
Thanh toán – kiểm tra vận hành trước khi thanh toán, dán tem bảo hành
Chính sách bảo hành hậu mãi cho khách hàng.
Lắp đặt máy lạnh uy tín tại quận 8 – Huy Bảo
Bạn đang cư trú tại quận 8 và có nhu cầu lắp đặt máy lạnh. Bạn vẫn chưa biết nơi để hỗ trợ lắp đặt. Vậy bạn hãy liên hệ với Huy Bảo để được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình về các vấn đề của bạn.
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ nhanh nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, trung thực và kinh nghiệm thực tế vững vàng trong công việc lắp đặt máy lạnh. Luôn trung thực trong công việc, và lịch sự trong giao tiếp.

Thông tin liên hệ
Bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lạnh tại quận 8 nhưng không có thời gian

Bạn là người không có nhiều thời gian để chờ nhân viên bên các cửa hàng đến bảo hành. Chúng tôi tin chắc với đội ngũ nhân viên hùng hậu thì khách hàng sẽ không còn lo về vấn đề thời gian.
Các dịch vụ chúng tôi chuyên cung cấp:

Vệ sinh máy lạnh quận 8
Sửa chữa máy lạnh quận 8
Bảo trì máy lạnh quận 8
Lắp đặt máy lạnh treo tường.
Cam kết dịch vụ
Chúng tôi xin cam kết với khách hàng về dịch vụ lắp máy lạnh. Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, thợ có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp máy lạnh của các hãng khác nhau. Cung cấp máy lạnh chính hãng. Tham khảo thông tin vật tư và máy lạnh tại đây.

Zalo