Lắp máy lạnh giá rẻ tại Bình Dương

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 19/07/2021 - 10:24 AM

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh giá rẻ tại Bình Dương
Hiện nay, máy lạnh đã trở thành một thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình vì thế nếu bạn chưa lắp thì nên tìm hiểu đi thôi! Bạn tìm kiếm nơi cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh giá rẻ tại Bình Dương uy tín, chất lượng? Thế thì cùng tìm hiểu đôi nét về dịch vụ lắp đặt máy lạnh với bài viết bên dưới nhé

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh là một loại hình dịch vụ mà ở đấy nhà cung cấp sẽ có trách nhiệm hỗ trợ bạn “set – up” chiếc máy lạnh trên tường nhà. Và tất nhiên, nhiệm vụ của họ không chỉ đơn giản là “gắn” chiếc máy lạnh lên cao như vậy mà nó đòi hỏi một số chuyên môn nhất định. Vị trí nào là tối ưu nhất?

Lắp máy lạnh tại Thủ Dầu Một - Bình Dương

Lắp đặt như thế nào để máy chạy tốt nhất và tay nghề có đủ tinh tế, nhẹ nhàng để lắp được máy lạnh một cách gọn gàng và có tính thẩm mỹ nhất không? Ngoài ra, cơ sở có thể là nơi vừa cung cấp sản phẩm vừa hỗ trợ dịch vụ hoặc chỉ thuần dịch vụ mà thôi. Họ có thể cho bạn nhiều lời tư vấn về sản phẩm có thật sự phù hợp không gian cũng như những lỗi sai và cách khắc phục đơn giản.

Chính vì thế mà ta không thể đưa bừa cho một cơ sở nào đó để lắp máy lạnh nhà mình mà phải không nào? Thế thì bạn đã tìm kiếm được cho nhà mình cơ sở lắp đặt máy lạnh giá rẻ ở Bình Dương tại nhà tốt chưa
Những lưu ý lắp đặt máy lạnh giúp bạn tiết kiệm tiền
Trước khi tìm hiểu về cơ sở lắp máy lạnh giá rẻ tại Bình Dương uy tín thì hãy cùng bỏ túi những lưu ý giúp bạn tiết kiệm hơn khi lắp thiết bị này nhé! Theo dõi chút nào!

– Máy lạnh có công suất phù hợp?
Ngay từ bước đầu tiên là lựa chọn máy lạnh cũng cần cân nhắc thật cẩn thận đấy nhé! Công suất hoạt động cũng có mối liên hệ mật thiết với tiền điện mà bạn phải chi trả lắm đấy! Để đảm bảo rằng mình đã lựa chọn được chiếc máy lạnh phù hợp với căn phòng của mình thì hãy trả lời câu hỏi này: “căn phòng có diện tích bao nhiêu?” Nếu dưới 20m2 thì công suất tầm 9000 BTU là đủ rồi nhé! Còn rộng 20 – 30 m2 thì 12000BTU là công suất bạn nên lựa chọn nhé! Hãy lựa chọn một cách khoa học để tiết kiệm điện nhé!

– Lắp dàn lạnh ở đâu?
Nguyên tắc là tránh nơi có ánh sáng trực tiếp như cửa sổ, cửa ra vào. Đây là nơi giao nhau của 2 luồng khí nóng – lạnh vì thế nếu dàn lạnh mà đắt ở đây thì máy lạnh sẽ “chảy nước”. Điều này còn ảnh hưởng trực tiếp đến công suất điện năng và nó sẽ “tiêu một khoản tiền điện” của bạn đấy nhé! Tối ưu nhất là ở nên đặt ở những nơi gió thổi dọc theo căn phòng, xa giường nằm,…

Lắp máy lạnh cho nhà ở tại Bình Dương

– Lắp dàn nóng ở đâu?
Nên đặt dàn nóng ở nơi râm mát, không có vật cản trước mắt, tránh :bao bọc” kín mít nhé! Nó sẽ ảnh hưởng đến sự tán nhiệt của máy lạnh và có thể làm hỏng thiết bị đấy! Bạn có thể tiết kiệm tiền điện từ 5% – 10% khi “đầu tư” một tấm bạc cách nhiệt để che chắn. À! Một nơi cấm kỵ của dàn nóng nữa là nơi có gió thổi thẳng vào quạt điều hòa nhé! Sẽ hao năng lượng lắm đây!

– Bố trí nội thất
Để máy lạnh hoạt động hiệu quả thì chớ để thiết bị đằng sau những vật dùng tủ kệ nhé! Nó sẽ làm chắn “tầm mắt” của máy lạnh và cản trở quá trình làm mát cho không gian căn phòng. Nó sẽ phải tốn điện nhiều hơn bởi vì mất nhiều thời gian để làm mát cho cả phòng.

Quy trình và phương châm làm việc tại Điện lạnh Huy Bảo
>> Dịch vụ chuyên nghiệp
Tính từ ngày thành lập công ty điện lạnh Huy Bảo đã có hơn 8 năm phục vụ quý khách. Để tồn tại, phát triển, giữ vững uy tín đến ngày hôm nay, chúng tôi không ngừng cãi thiện tác phong, tay nghề và chất lượng phục vụ.
>> Dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại nhà tận nơi nhanh nhất
Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt từ 20 – 30 phút. Thời gian lắp đặt máy chỉ diễn ra trong 2h/Bộ
>> Tác phong chuyên nghiệp
80% nhân viên có thâm niên trên 2-3 năm làm việc tại công ty. Ngoài tác phong chuyên nghiệp, làm việc trách nhiệm, thì tay nghề là điều kiện bắt buộc để được công ty tuyển dụng.
>> Sửa chữa nhanh chóng
Với đội ngũ nhân viên vượt trội, bố trí khoa học, làm việc 7 ngày/tuần chúng tôi tự tin có thể phục vụ, khắc phục mọi hỏng hóc về điện lạnh cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
>> Báo giá rỏ ràng
Giá dịch vụ sửa chữa, bảo trì cũng như vật tư được đăng tải công khai trên Website. Sau khi kiểm tra tình trạng của máy Công ty sẽ báo giá cho quý khách, chỉ khi quý khách xác nhận, chúng tôi mới tiến hành sửa chữa và thu phí. 
>> Bảo hành hậu mãi
Sau khi sửa chữa quý khách sẽ được hưởng một chế độ bảo hành chu đáo kéo dài từ 1 tháng đến 12 tháng. Ngoài ra, khi quý khách sử dụng dịch vụ lần 2 sẽ được giảm giá phí dịch vụ trên hóa đơn. Với những khách hàng thân thiết, công ty sẽ có những phần quà bất ngờ vào dịp lễ tết.
>> Hoàn tiền cho khách hàng
Chúng tôi cam kết phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng tốt nhất. Nhưng đôi khi không thể tránh thiếu sót, nếu quý khách không hài lòng hãy phản hồi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách kèm lời xin lỗi sâu sắc.
 
► Chuyên nghiệp, chất lượng cao: Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gian đẹp. Gọn gàng – Sạch sẽ trong quá trình lắp đặt và sau khi hoàn thành công việc. Sẵn sàng đem đến cho bạn 1 niềm tin. Đảm bảo 100% sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ lắp đặt máy lạnh giá rẻ tại Bình Dương của chúng tôi

Uy tín – trung thật – tốc độ - chất lượng tạo nên thương hiệu Huy Bảo
+ Uy tín
=> Chúng tôi làm việc với đam mê, hết mình vì chất lượng của dịch vụ lắp đặt máy lạnh giá rẻ tại Bình Dương để khách hàng cảm thấy hài lòng. Lúc đó tự nhiên sẽ hình thành lên chữ tín. Chúng tôi đã duy trì nó suốt 8 năm nay. 
+ Trung thật
=> Cần lắm đức tính này vì nếu gian lận đồng nghĩa với việc tự cầm dao giết mình. Đây là cái tâm chúng tôi luôn hướng tới. Không hề có những mánh khóe, lừa đảo khách hàng. Nếu không chắc chắn Huy Bảo đã không thể tồn tại được đến ngày hôm nay. 
+ Tốc độ
=> Thời gian là vàng, cần phải trân trọng từng phút giây. Chúng tôi đã làm là phải nhanh để tạo niềm tin cho khách hàng. Chỉ trong 2h đồng hồ. Ai cũng thích sự nhanh nhẹn hết, chẳng ai muốn phải chờ đợi cả. 
+ Chất lượng
=> Đảm bảo mục tiêu an toàn, hiệu quả. Dịch vụ lắp đặt máy lạnh giá rẻ tại Bình Dương nhanh là dựa vào chuyên môn và kinh nghiệm chứ không phải là làm ẩu, cẩu thả. Bảo hành lâu dài và chế độ chăm sóc khách hàng cũng phần nào đánh giá được chất lượng.
+ Với dịch vụ lắp đặt máy lạnh giá rẻ tại Bình Dương của chúng tôi và các dịch khác như sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh giá rẻ, tháo lắp máy lạnh, ... quý khách sẽ không cần phải lo lắng gì cả. Chỉ việc chờ đợi sau 2h đồng hồ và tận hưởng những cảm giác thăng hoa thoải mái thôi.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Zalo