MÁY LẠNH ÂM TRẦN CŨ BÌNH DƯƠNG

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 17/11/2021 - 07:57 PM

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HUY BẢO - MÁY LẠNH ÂM TRẦN CŨ BÌNH DƯƠNG

Chuyên mua bán sửa chửa máy lạnh âm trần. cung cấp máy lạnh âm trần đã qua sử dụng, từ 2hp đến 5hp đủ các thương hiệu. máy lạnh âm trần cũ daikin, máy lanh âm trần cũ, máy lanh âm trần ngựa, máy lạnh âm trần cũ 5 ngựa, máy lạnh âm trần, lắp máy lạnh âm trần, mua máy lạnh âm trần, bán máy lạnh âm trần.

Máy lạnh âm trần Cassette

Máy lạnh âm trần là thiết bị được thiết kế để làm mát không khí, loại bỏ hơi ẩm dư thừa, loại bụi bẩn và khói độc hại ra khỏi không khí. Loại thiết bị này đã được chứng minh là rất hiệu quả khi làm việc trong các phòng có diện tích lớn, nơi có chiều cao trần từ ba mét trở lên. Những yêu cầu khi lắp đặt dòng máy lạnh âm trần cần thiết là nhà có trần cao trên 3m, la phông và trần nhà có khoảng hở tối ưu là 0.4m.

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HUY BẢO - MÁY LẠNH ÂM TRẦN CŨ BÌNH DƯƠNG

– Máy lạnh âm trần là dòng máy lạnh thường được thiết kế có công suất lớn hơn máy lạnh treo tường một chút: 2 ngựa (Hp), 2.5Hp, 3Hp, 3.5Hp, 4Hp, 4.5Hp, 5Hp, 5.5Hp với 1 dàn nóng và một dàn lạnh về cơ bản cũng giống máy lạnh treo tường. Vậy khi nào nên sử dụng máy lạnh cassette âm trần, điểm mạnh của nó là gì?

Máy lạnh âm trần thường sử dụng cho văn phòng, nhà hàng, sảnh, những loại phòng sinh hoạt công cộng có diện tích rộng trên 40m2

 

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HUY BẢO - MÁY LẠNH ÂM TRẦN CŨ BÌNH DƯƠNG

– Điểm mạnh của máy lạnh âm trần là nó có công suất lớn thay vì phải sử dụng 2, 3 cái máy treo tường thì cần dùng 1 cái âm trần, máy lạnh cassette âm trần có khả năng làm lạnh rộng 4 hướng, lắp máy âm trần có thẩm mỹ cao, thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần cũng đơn giản như máy lạnh treo tường.

– Nếu trần nhà bạn bằng bê tông không thể đục để đưa máy âm vào trong, bạn có thể chọn dòng máy lạnh tương tự đó là máy lạnh áp trần, dòng máy này được thiết kế treo nên về mặt thẩm mỹ sẽ không bằng máy lạnh âm trần.

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HUY BẢO - MÁY LẠNH ÂM TRẦN CŨ BÌNH DƯƠNG

– Các thương hiệu máy lạnh Cassette được dùng phổ biến: Máy lạnh lắp âm trần LG, Daikin, Panasonic, Toshiba, Mitsubishi, Midea, Gree, Nagakawa, Reetech. hãy liên hệ cty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH ÂM TRẦN BÌNH DƯƠNG

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952

Zalo