MÁY LANH TỦ ĐỨNG BÌNH DƯƠNG

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 03/01/2022 - 09:31 PM

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG BÌNH DƯƠNG - 0907243680

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO Chuyên bán máy lạnh tủ đứng cũ và mới. máy lạnh tủ đứng daikin, máy lạnh tủ đứng cũ, máy lạnh tủ đứng retech, máy lạnh tủ đứng media, lắp máy lạnh tủ đứng bình dương. cho thuê máy lạnh, cho thuê máy lạnh tủ đứng.

Máy lạnh tủ đứng là gì?
Máy lạnh tủ đứng (hay còn gọi là điều hòa tủ đứng, điều hòa cây) là dạng máy điều hòa có thiết kế dạng tủ, đặt ngay xuống sàn nhà, có khả năng tạo gió mạnh và làm mát hiệu quả trên diện tích rộng.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG BÌNH DƯƠNG - 0907243680

Máy lạnh có thiết kế gồm: dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống ống đồng, dây điện. Trong đó, dàn nóng lắp đặt ngoài trời (đặt nơi thông thoáng để giải nhiệt), dàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước.

>>> Xem thêm: Nên mua điều hòa hãng nào tốt, tiết kiệm điện nhất

may lanh tu dung

Phần chân máy lạnh tủ đứng thường có bánh xe nên dễ di chuyển đến bất cứ vị trí nào

Có nên mua máy lạnh tủ đứng không?
Ưu thế lớn nhất của máy lạnh tủ đứng là có khả năng làm mát hiệu quả trong không gian lớn, đông người. Máy thổi lưu lượng gió mạnh và ổn định hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Với thiết kế dễ lắp đặt và dễ dàng di chuyển, người dùng có thể sử dụng linh động cho các không gian khác nhau, chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn đến dàn nóng. 

Ngoài việc có thể làm mát, làm ấm, máy còn có thể lọc không khí hoặc trở thành một quạt gió đa dụng. Máy hoạt động liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. 

Tuy nhiên, máy lạnh tủ đứng vẫn còn tồn tại hạn chế là phát ra tiếng ồn khá lớn khi hoạt động. Do đó bạn nên mua loại máy này nếu muốn lắp đặt trong phòng học, phòng họp, văn phòng, hành lang bệnh viện…những nơi có đông người thay vì phòng ngủ nhỏ trong gia đình.

Máy lạnh tủ đứng thường có mức giá cao hơn máy lạnh treo tường, dao động từ 17 đến hơn 40 triệu, có nhiều sản phẩm được bán với giá 60 – 70 triệu đồng. Do đó bạn cần cân nhắc trước khi mua để lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG BÌNH DƯƠNG - 0907243680

>>> Xem thêm: Mua máy điều hòa LG có tốt không?

co nen mua may lanh tu dung

Thị trường điều hòa tủ đứng ngày càng đa dạng nhiều mẫu mã

Những lưu ý khi chọn mua máy lạnh tủ đứng
Về công suất: Hiện nay, máy lạnh tủ đứng có công suất nhỏ nhất là 18.000 BTU/h. Còn lại, dòng máy có công suất lớn từ 24.000, 28.000, 45.000 BTU/h.

Lưu ý: Nếu phòng có nhiều cửa kính và thường xuyên bị chiếu nắng trực tiếp, nên chọn máy có công suất cao, khả năng làm mát nhanh. 

Về thương hiệu: Daikin, Panasonic, Funiki, LG, Midea hiện đang có dòng máy lạnh tủ đứng bán ra tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Máy lạnh tủ đứng Daikin: đa dạng sản phẩm có công suất từ 28.000 BTU/h đến 100.000 BTU/h, máy Inverter và non-inverter.

Máy lạnh tủ đứng Panasonic: có cả sản phẩm có công suất nhỏ 18.000 BTU/h, chất lượng tốt, phù hợp với văn phòng có không gian nhỏ hoặc phòng bếp tư gia.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG BÌNH DƯƠNG - 0907243680

Máy lạnh tủ đứng LG: sản phẩm được bán với mức công suất dao động 24.000 BTU/h đến 100.000 BTU/h. 

Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà mọi người có quyền quyết định nên chọn mua máy lạnh tủ đứng hay không. Nếu chọn mua máy lạnh, nên đến các trung tâm điện máy uy tín để được tư vấn cụ thể và bảo hành chu đáo. 

 
Nếu bạn cần được tư vấn thêm những sản phẩm máy lạnh hiện đang có tại Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn, hoặc cần được tư vấn thêm về chương trình Thu cũ, đổi mới, hãy liên hệ với Điện máy Chợ Lớn sau đây để được hỗ trợ nhanh chóng:

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG BÌNH DƯƠNG - 0907243680

 

 

Zalo