MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG BÌNH PHƯỚC

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 30/09/2021 - 07:21 PM

 

    ĐIỆN LẠNH HUY BẢO BÁN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG BÌNH PHƯỚC 0907243680

Chuyên cung cấp máy lạnh tủ đứng bình phước cũ và mới đủ các hãng có thương hiệu như: máy lạnh tủ đưng daikin, máy lạnh tủ đứng reetech, máy lạnh tủ đứng midea, máy lạnh tủ đứng akibi, máy lạnh tủ đứng panasonic...vv.

MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG - BÁN THI CÔNG VÀ LẮP ĐẶT CHO CÁC CÔNG TRÌNH

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO còn chuyên thi công máy lạnh tủ đứng bình phước, lắp máy lạnh tủ đứng bình phước, thi công máy lạnh tủ đứng bình phước, bán máy lạnh tủ đứng bình phước, mua máy lạnh tủ đứng bình phước, máy lạnh tủ đứng cũ, máy lạnh tủ đứng.Đảm bảo uy tín và chất lượng cho người sử dụng.

Dòng máy lạnh tủ đứng với các công suất phổ biến như: máy lạnh tủ đứng 2Hp (ngựa), 2.5Hp (ngựa), 3Hp (ngựa), 4Hp (ngựa), 5Hp (ngựa), 5.5Hp (ngựa), 8.5Hp (ngựa), 10Hp (ngựa). Thường lắp cho lắp cho phòng khách, hội trường, phòng hội nghị, sảnh, nhà hàng. 

                         ĐIỆN LẠNH HUY BẢO BÁN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG BÌNH PHƯỚC 0907243680

Máy lạnh tủ đứng thường được thiết kế có công suất lớn hơn dòng máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần. Dòng máy lạnh phù hợp dùng lắp đặt cho các phòng có không gian rộng, trần nhà cao như họi trường, nhà hàng tiệc cưới, phòng đại sảnh, các trung tâm thương mại và với những không gian rộng mở trong một căn hộ gia đình thì việc lắp đặt một chiếc máy lạnh tủ đứng sẽ là hoàn hảo hơn so với máy lạnh âm trần hoặc máy lạnh treo tường. Bởi với đặc điểm công suất lớn, làm lạnh nhanh do đặt dưới thấp, có tính thẩm mỹ cao, những sợi dây điện lằng nhẳng sẽ dễ dàng nấp mình trong âm tường hay dưới sàn nhà.

                  ĐIỆN LẠNH HUY BẢO BÁN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG BÌNH PHƯỚC 0907243680

Máy lạnh Tủ đứng có các thương hiệu như: Máy lạnh tủ đứng Daikin, Máy lạnh tủ đứng Panasonic, Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi, Máy lạnh tủ đứng Reetch, Máy lạnh tủ đứng Funiki, Máy lạnh tủ đứng Gree, Máy lạnh tủ đứng LG, Máy lạnh tủ đứng Sumikura, Máy lạnh tủ đứng Midea... Tất cả các sản phẩm đều chính hãng với đầy đủ chính sách chăm sóc và bảo hành bởi nhà sản xuất.

              ĐIỆN LẠNH HUY BẢO BÁN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG BÌNH PHƯỚC 0907243680

Máy lạnh 24h cung cấp, thi công và lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho các hộ gia đình, cho các công trình đang xây dựng... Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, thi công nhanh gọn. Tất cả các dòng máy lạnh tủ đứng chúng tôi cung cấp đều chính hãng với đầy đủ chế độ bảo hành cùng giá thành hết sức cạnh tranh. hãy liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

                                   ĐIỆN LẠNH HUY BẢO MÁY BÌNH PHƯỚC

                         Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

                                                         Điện Thoại: 0907 243 680

                                                   Email: dienlanhhuybao@gmail.com

                                                   Website: https://thanhlymaylanh.net/     

                                ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952

Zalo