Máy lạnh tủ đứng Panasonic cũ giá rẻ

Hotline: 0907 243 680

Máy lạnh tủ đứng Panasonic cũ giá rẻ

Máy lạnh tủ đứng Panasonic cũ giá rẻ

Liên hệ

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Máy lạnh tủ đứng Panasonic cũ giá rẻ với thiết kế điều hòa tăng hiệu quả làm mát lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, mẫu mã đơn giản, trang nhã, vỏ ngoài chiết xuất nhựa 100% nguyên chất không pha tạp chất thân thiện môi trường, bền tốt, mới lâu, dễ lau chùi. Máy dùng thích hợp cho không gian gia đình, văn phòng, các không gian công cộng...Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, làm mát không gian phòng ở của gia đình, công ty, phân xưởng... nhanh, tiết kiệm điện tối ưu..

máy lạnh tủ đứng Panasonic cũ tại HCM

Máy lạnh tủ đứng Panasonic đã qua sử dụng với ưu điểm vượt trội là có thể làm mát đến bất cứ nơi nào bạn muốn vì không cần phải lắp cố định một chỗ như các điều hòa thông thường khác. Sản phẩm thiết kế tinh gọn, hình dáng cân đối, màu sắc nhã nhặn cùng với những đường nét mềm mại, tạo nên một không gian làm mát hiện đại và sang trọng hơn. Công suất làm lạnh 25000BTU phù hợp cho diện tích phòng 15-20m2. Bảng điều khiển thiết kế trên đầu máy với những biểu thị dễ hiểu, dễ dàng sử dụng cho bất kỳ ai.

Địa chỉ bán Máy lạnh tủ đứng Panasonic cũ

Máy lạnh tủ đứng Panasonic cũ  thiết kế trên đầu máy nên bạn có thể an tâm vì hoàn toàn cách ly với trẻ nhỏ. Máy có bảng hiển thị LED hiển thị nhiệt độ và các tính năng cài đặt, thật tiện ích cho người sử dụng, kích thước 168 X 50 X 29cm, trọng lượng 35kg. Máy lạnh tủ đứng Panasonic cũ có thể chọn 3 kiểu đảo gió tự động để phù hợp với mỗi kiểu phòng, có quạt gió thổi mát bên trong khi máy hoạt động, giúp máy chạy bền và hiệu suất sử dụng cao hơn rất nhiều, giúp cho làm lạnh khá nhanh chóng, nó lan tỏa toàn bộ căn phòng chứ không như các dòng khác chỉ cố định một chỗ quá nóng, quá lạnh lẽo.

Bán máy lạnh tủ đứng Panasonic cũ giá rẻ 

Máy lạnh tủ đứng Panasonic hoạt động ở độ ồn cực thấp khi máy đi vào vận hành chế độ im lặng. Ngoài ra có thêm chế độ hút ẩm, khi nhiệt độ phòng dưới 15 độ C máy nén sẽ ngừng hoạt động và ngừng hút ẩm, không gây cảm lạnh hay mắc bệnh hô hấp.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU PANASONIC
Thương hiệu Panasonic
Panasonic là thương hiệu hàng điện tử, gia dùng hàng đầu Nhật Bản và Thế giới được thành lập năm 1918 với tên gọi là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd. 
Panasonic là thương hiệu hàng điện tử, gia dùng hàng đầu Nhật Bản
Năm 1955 thương hiệu Panasonic được hình thành và mở rộng các mặt hàng ra toàn thế giới, được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới ủng hộ và đón nhận bời chất lượng sản phẩm và kiểu dáng hiện đại. 
Trung tâm bảo hành Panasonic
Năm 2005 Công ty TNHH Panasonic Việt Nam được thành lập tại Việt Nam với tổng số nhân lực lên tới 8000 người, cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm điện tử, gia dùng chất lượng nhất.
Nhà máy Panasonic
Ngoài ra Panasonic Việt Nam đã thành lập trung tâm nghiên cứu phát triển Panasonic Việt Nam (PRDCV) với nhiệm vụ nâng cao phát triển hơn nữa chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Liên hệ mua máy lạnh Panasonic cũ tại HCM

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

Sản phẩm cùng loại

Máy Lạnh Cũ Panasonic 1,5HP

Máy Lạnh Cũ Panasonic 1,5HP

Giá KM: 5.500.000 vnđ

Giá Gốc: 5.700.000 vnđ

Zalo