Mua bán máy lạnh cũ tại tphcm

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 18/03/2021 - 02:04 PM

CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Với  hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ thu mua máy lạnh cũ nhanh nhất, giá cả tốt nhất, phong cách chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dày dạng kinh nghiệm.

Công ty còn nhận các dự án lớn về bán máy lạnh cũ, lắp đặt máy lạnh, bảo trì máy lạnh suốt khoảng thời gian Quý khách sử dụng, nhận thầu theo máy lạnh dự án, thanh lý máy lạnh, thu mua máy lạnh cũ số lượng bất kì không hạn chế tại các công ty - cơ quan - nhà máy - xí nghiệp....

Mua bán máy lạnh cũ tại tphcm


Điện Lạnh Huy Bảo sẽ cho kỹ thuật đến nhà quý khách và kiểm tra tình trạng máy lạnh và báo giá thu máy lạnh cho quý khách ngay khi xem. Nếu đồng ý với giá thu máy lạnh, Điện Lạnh Huy Bảo sẽ thu mua máy lạnh cũ của Quý khách và thanh toán đầy đủ một lần duy nhất tại chỗ.

Ngoài ra, Nắm bắt được xu hướng thuê máy lạnh dùng cho các sự kiện lớn nhỏ khác nhau của nhiều doanh nghiệp, công ty chúng tôi đã và đang đầu tư cho dịch vụ cho thuê máy lạnh nhằm đem đến một dịch vụ cho thuê máy lạnh tốt nhất cho khách hàng.

Điện Lạnh Huy Bảo đầu tư kĩ lưỡng về chất lượng sản phẩm với thiết bị được đầu tư mới kết hợp với việc thường xuyên vệ sinh máy lạnh, bảo trì máy lạnh, bảo dưỡng máy lạnh nên máy lạnh luôn được mới, có mẫu mã đẹp và công suất hoạt động ổn định. Điều này góp phần tạo nên sự sang trọng và tính chuyên nghiệp cho các sự kiện, hội nghị, hội thảo, văn phòng, công ty,…

Điện Lạnh Huy Bảo mua, bán máy lạnh công nghiệp giá cả hợp lý nhằm giúp khách hàng có được máy lạnh cũng như tiết kiệm được thêm một khoản chi phí. Chi phí mua, bán máy lạnh cố định, không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong suốt thời gian làm việc.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm, Điện Lạnh Huy Bảo lắp đặt thiết bị nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, sau khi lắp đặt máy lạnh, Điện Lạnh Huy Bảo luôn theo dõi quá trình sử dụng của khách hàng nhằm khắc phục nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh trong thời gian sử dụng máy lạnh.

Quý khách có nhu cầu cần thanh lý, mua bán máy lạnh vui lòng liên hệ thông tin sau:

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952

Zalo