Nhận thi công đường ống âm tường máy lạnh

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 13/09/2021 - 07:47 AM

Thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh chuyên nghiệp giá rẻ nhất.

Bạn đang cần tìm một dịch vụ thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh chuyên nghiệp giá rẻ nhất tại khu vực miền Nam? Một dịch vụ có thể cho bạn đủ sự tin tưởng khi hợp tác và sự thỏa mãn, hài lòng khi hoàn thành công trình? Bạn loay hoay và mãi vẫn chưa thể chọn được đơn vị thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh như ý muốn? Vậy thì hãy để Điện Lạnh Huy Bảo chúng tôi đề cử một dịch vụ đáp ứng những yêu cầu đó của bạn nhé, theo dõi bài viết và bạn sẽ có cho mình một câu trả lời ngay thôi.

Nhận thi công đường ống âm tường máy lạnh

Giới thiệu dịch vụ thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh chuyên nghiệp giá rẻ nhất.
Ống đồng máy lạnh.
Dây diện dùng để thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh.
Ống nước thải máy lạnh dùng trong đi âm tường ống đồng máy lạnh.
Quy trình thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh chuyên nghiệp.
Bảng giá thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh.
Giới thiệu dịch vụ thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh chuyên nghiệp giá rẻ nhất khu vực miền Nam.
Điện lạnh Huy Bảo là đơn vị chuyên thi công – đi âm – lắp đặt đường ống đồng âm tường máy lạnh chuyên nghiệp giá rẻ nhất – cạnh tranh nhất – uy tín và thẩm mỹ nhất khu vực miền Nam.

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành điện lạnh, có trách nhiệm cao trong công việc, phục vụ tận tình chu đáo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Nhận thi công đường ống âm tường máy lạnh tại HCM

Chúng tôi chuyên:

Tư vấn, thiết kế, thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh các công trình xây dựng, tư nhân chuyên nghiệp.
Nhận hợp đồng bảo trì định kỳ máy lạnh các công ty, trường học, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, khu công nghiệp,…
Thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh cho các công trình chưa đến tiến độ lắp máy (đi ống chờ) để tránh khó khăn cho việc lắp đặt đường ống và tránh làm hư hỏng kết cấu khi công trình đã hoàn tất về sau, tạo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho việc lắp đặt máy lạnh.
***Ống đồng máy lạnh:

Ống đồng của Huy Bảo dùng là hàng đạt chất lượng có xuất xứ nhiều quốc gia cho khách hàng lựa chọn: Hailiang – Trung Quốc , LHCT Luvata – Thái Lan, Met Tube – Malaysia.
Độ dày ống: 0.56mm, 0.61mm, 0.71mm, 0.81mm, 0.91mm, 1.00mm, hoặc loại cực dày có xuất xứ Hàn Quốc.
Đường kính ống gồm: Ø6, Ø10, Ø12, Ø16, Ø19, Ø22, Ø28, Ø32…

Ống đồng Trung Quốc

Đây là loại ống đồng nhập khẩu từ Trung Quốc, có chất lượng tương đối, giá thành không cao, được một số các đơn vị thi công sử dụng trong các công trình đơn giản để giảm giá thành
Là loại ống đồng dẫn gas có pha trộn hợp kim nhôm để giảm giá thành và trọng lượng ống, nên nhìn bề ngoài ống sáng bóng rất đẹp và sang, trên ống có in dòng chữ Haliang
Ống Hailiang sử dụng trong điều kiện bình thường khá bền, nhưng nếu so với ống đồng LHCT nguyên chất thì tính dẫn nhiệt kém hơn, khó thi công hơn vì ống dòn dễ bị cụp ống khi bẻ co.

Ống đồng Thái Lan

Ống đồng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái, được đa số các đơn vị thi công sử dụng để lắp đặt.
Được sản xuất từ đồng nguyên chất,được gia công trong điều kiện công nghiệp hiện đại tiêu chuẩn cao.
Đảm bảo chất lượng tốt và ổn định nhất, do được làm từ đồng nguyên chất nên loại ống này dẫn gas lạnh rất nhanh và giữ được hơi lạnh trong ống và độ bền cũng rất lâu từ 7 – 10 năm sử dụng.

Nhận thi công đường ống âm tường máy lạnh giá rẻ

 =>> Với kinh nghiệm là đơn vị thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh chuyên nghiệp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại ống đồng của Thái Lan Luvata chuẩn cho việc lắp đặt máy lạnh nhằm tăng tuổi thọ cho máy, cho đường ống của gia đình bạn sau này.

 ***Dây diện dùng để đi âm.

Dùng dây chuẩn cho việc lắp đặt máy lạnh là dây Cadivi xuất xứ Việt Nam loại 1.5mm2, 2.0mm2, 2.5mm2, 3.0mm2, 3.5mm2…

 ***Ống nước thải máy lạnh dùng trong đi âm tường ống đồng máy lạnh.

Ống nước thải máy lạnh dùng chuẩn cho việc đi âm đường ống máy lạnh là ống nhựa Bình Minh Ø21, Ø27, Ø34, Ø42...có tê, co, lơi, giảm, nối và các phụ kiện kèm theo để giúp cho đường ống âm có độ thẫm mỹ cao

Công ty Huy Bảo – chuyên thi công lắp đặt đường ống đồng âm tường máy lạnh, cam kết cung cấp loại ống đúng chất lượng có khắc kích thước đường kính và độ dày sản phẩm ngay trên bề mặt ống để khách hàng kiểm tra trước khi thi công.

Chúng tôi cũng sẽ tặng cho bạn một dịch vụ hậu mãi là 1 năm bảo hành cho phần thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh.

 ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

Zalo