So sánh máy lạnh Panasonic và máy lạnh Daikin, nên mua hãng nào?

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 13/11/2020 - 05:45 PM

Máy lạnh Daikin và Panasonic là 2 trong số những hãng sản xuất máy lạnh nổi tiếng nhất hiện nay về khả năng hoạt động và độ bền của máy, bạn đang phân vân không biết nên chọn hãng nào, cùng tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Cùng được sản xuất bởi những thương hiệu Nhật Bản đi đầu trong ngành sản xuất máy lạnh hiện nay. Trong những năm vừa qua, máy lạnh Daikin và Panasonic có doanh số bán ra hằng năm tại Điện máy XANH không hề nhỏ. Và mọi người đến mua hàng thường có sự phân vân không biết nên chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu để có thêm nhiều sự lựa chọn bạn nhé.

1Máy lạnh Panasonic

Ưu điểm

  • Là thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia. Luôn đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế.
  • Đa dạng các dòng sản phẩm: Dòng máy lạnh Panasonic Inverter sang trọng, máy lạnh Panasonic Inverter cao cấp, máy lạnh Panasonic Inverter tiêu chuẩn, máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn.

Xem thêm: Các dòng máy lạnh Panasonic 2018

– Công nghệ làm lạnh:

  • Công nghệ iAuto-X: Không chỉ giúp máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% mà còn giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của máy.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường, nhanh chóng mang đến không gian mát lạnh cho gia đình bạn.
  • Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Khí lạnh sẽ được luân chuyển dọc theo trần nhà và tỏa ra khắp phòng. Nhờ vậy, tường và trần nhà đều được làm mát và không tỏa ra sự nóng bức, gây khó chịu cho người dùng.

Zalo