Thi công ống đồng máy lạnh âm tường giá rẻ

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 06/09/2021 - 08:22 AM

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường giá rẻ
Thi công ống đồng máy lạnh âm tường, bảng báo giá lắp đặt ống đồng cho máy lạnh tại nhà giá rẻ nhất trên thị trường tphcm, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh thành lân cận. Cam kết với dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm trên 15 năm gọi ngay 0907 243 680.

Ông đồng là vật dụng không thể thiếu khi lắp đặt máy máy lạnh. Đây là bộ phận rất quan trọng nó dẫn môi chất làm lạnh để giải tỏa khí nóng trong không khí thổi ra từ điều hòa.

Vì hiện nay cuộc sống tăng cao mỗi gia đình Việt để sở hữu một đến hai chiếc máy lạnh .Vì thế việc thi công ống đồng máy lạnh tưởng là dịch vụ được chú ý nhất.

thi công ống đồng máy lạnh âm tường giá rẻ

Vì nhu cầu quá cao và có nhiều mọi người nghĩ lắp đặt ống đồng máy lạnh âm tường chuyên nghiệp khá đơn giản và ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng là chuyên gia thi công ống đồng giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà không gây thiệt hại về sau.

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh giá rẻ, tháo lắp máy lạnh tại nhà

Vì thế Điện Lạnh Huy Bảo chúng tôi đã có mặt trên thị trường qua hơn 15 năm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn, dịch vụ thi công lắp đặt ống đồng âm tường giá chuẩn.

Những vật liệu cần thiết khi lắp đặt thi công ống đồng âm tường.
Ông đồng: khi lắp đặt đường ống đồng âm tường đòi hỏi bạn cần phải có vật liệu tốt ông đồng phải có độ dày đủ tiêu chuẩn, dẻo độ bền cao đáp ứng được những tiêu chuẩn đó.

Nay Điện Lạnh Huy Bảo sử dụng loại ống đồng được nhập khẩu chính hãng loại ống này tốt nhất tại thời điểm hiện tại.

Gen cách nhiệt: hiện tại có hai loại gen cách nhiệt đó chính là gen cách nhiệt sản xuất tại Việt Nam màu trắng. Và gen cách nhiệt cao cấp thương hiệu superlon màu đen. Nhập khẩu từ Malaysia và tất nhiên giá thành của hai loại này khác nhau. Nhưng loại gen superlon được chúng tôi khuyên dùng nhiều hơn thì độ bền và chất lượng vượt trội của nó.

Dây điện: để đảm bảo an toàn và máy chạy ổn định chúng tôi sử dụng lại dây điện cadivi loại tốt nhất tiết diện 2.0 cho máy 1-2HP và dây điện 2.5 cho mấy 2,5 HP.

đi đường ống máy lạnh âm tường giá rẻ tại HCM

Quy trình thi công đường ống đồng máy lạnh chuyên nghiệp.

Công ty Huy Bảo chúng tôi sẽ cử kỹ sư qua khảo sát tính toán tư vấn và đo đạc các vị trí thi công đường ống đồng âm tường máy lạnh, hệ thống đường ống thoát nước xả.

Tư vấn cho khách hàng chọn lấy vật tư phù hợp cho việc lắp máy lạnh sau này.

Ký hợp đồng và tiến hành thi công theo trình tự và các công đoạn như: cắt tường, luồn ống.

Khi hoàn thành và trước khi ký biên bản bàn giao cho khách hàng.

Huy Bảo chúng tôi sẽ tiến hành các quy trình kiểm tra đường ống theo tiêu chuẩn như dùng máy thử áp lực đường ống để kiểm tra sự rò rỉ. Dùng nút cao su bịch kín và niêm phong kỹ các đầu của đường ống để đảm bảo không bị nước mưa tạp chất và côn trùng rơi vào.

 ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

Zalo