Thu mua máy lạnh âm trần cũ nhà hàng

Hotline: 0907 243 680

Ngày đăng: 06/06/2021 - 08:31 PM

Khi khách hàng gọi, chúng tôi có mặt nhanh chóng trong 30 phút để thu mua máy lạnh âm trần cũ TPHCM ở các quận nội thành và có mặt nhanh nhất có thể ở các khu vực ngoại thành. Thanh toán đủ 1 lần cho khách hàng.

Nơi thu mua máy lạnh uy tín số 1 TPHCM - Điện Lạnh Huy Bảo
Đội ngũ kỹ thuật viên tại Điện Lạnh Huy Bảo có chuyên môn cao, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu tất cả các sản phẩm điện máy dân dụng và điện lạnh công nghiệp nên khi bạn thanh lý, chúng tôi sẽ định giá chính xác với giá trị sản phẩm, không phải lo bị ép giá hay bán với giá rẻ bèo.

Trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ thu mua điện lạnh cũ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. Thu mua thanh lý máy lạnh đúng giá, luôn có giá tốt nhất. Chính vì thế, Điện Lạnh Cao Vĩ đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà khi có nhu cầu bán thanh lý máy lạnh âm trần cũ và các sản phẩm điện lạnh khác.

- Thu mua thanh lý máy lạnh cũ cảu nhà hàng, hư với giá cao từ 50% - 85%, đúng giá, giá hợp lý nhất. Đối với máy mới từ 90% - 95% sẽ mua với giá cao hơn.

- Chúng tôi có đầu ra ổn định nên luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng.

- Số lượng thanh lý càng nhiều, giá càng cao.

- Khi giao dịch thành công, Điện Lạnh Huy Bảo luôn chiết khấu hoa hồng cao cho người giới thiệu.

- Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, định giá chính xác, báo giá nhanh, không có tình trạng kỳ kèo hay ép giá. Phục vụ tận tâm, hòa nhã với khách hàng.

- Thu mua tận nơi, nhanh chóng, thanh toán đủ 1 lần cho khách hàng.

- Hệ thống thu mua lớn, khắp các quận TPHCM và các tỉnh lân cận.

- Có xe tải riêng vận chuyển với số lượng lớn máy lạnh âm trần thanh lý tại các công ty, nhà hàng khách sạn, nhà máy, xí nghiệp, siêu thị,...

- Hoạt động 24/7, làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ.

- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua mới các loại máy lạnh cũ về các thông tin như nơi mua uy tín, loại nào bền, loại nào tiết kiệm điện, công suất phù hợp,...


 

Điện Lạnh Huy Bảo chuyên thu mua máy lạnh trung tâm, máy lạnh vrv, máy lạnh tủ đứng, âm trần, máy lạnh giấu trần ống gió, thu mua máy lạnh chiller, thu mua tủ lạnh side by side, tủ mát, tủ đông, kho lạnh, kho đông,...với giá cao nhất thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu thanh lý máy lạnh âm trần cũ của nhà hàng hay các mặt hàng điện máy dân dụng và điện lạnh công nghiệp. 

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/     

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952

Zalo